Nhà có 6 dấu hiệu này là có điềm, gia chủ nhận biết sớm sẽ phát huy tài lộc

Theo lời dạy của người xưa những dấu hiệu này nổi bật nếu gia chủ biết nắm bắt sẽ gặt hái thành công giàu có.

Nhà nhiều tiếng cười nói, hỷ sự tới

Trong nhà bạn nếu có thêm nhiều tiếng cười nói chứng tỏ gia đình đang trên đà phát triển, gặp nhiều may mắn hạnh phúc. Ngôi nhà càng nhiều tiếng cười càng tốt về phong thủy, báo hiệu cuộc sống gia đình đang tới lúc thuận lợi, làm đâu thắng đó. Do đó nếu nắm bắt được cơ hội bạn sẽ gặt hái được thành công. Ngược lại trong gia đình lại xuất hiện những tiếng ỉ ôi chê trách chỉ trích thì gia đình mệt mỏi, vận khí giảm và đang có nhiều trường năng lượng xấu xung khắc bủa vây.

Gia đình nhiều tiếng cười chứng tỏ phúc lộc tới

Gia đình nhiều tiếng cười chứng tỏ phúc lộc tới

Phòng sách, góc học tập thơm tho vui vẻ

Sách dù ở thời nào cũng là nguồn tri thức quý báu. Học tập luôn là chìa khóa của thành công. Không có sự thành công nào mà không cần sự học hỏi phát triển. Gia đình ham học hỏi, chăm đọc sách vở, chuộng tri thức chứng tỏ con cháu sẽ hưng thịnh. Trong nhà có thêm nhiều sách mới, tủ sách có người dùng thường xuyên, góc học tập vui vẻ, trẻ và người lớn cùng học chứng tỏ không khí gia đình hưng thịnh, nề nếp. Khi sách vở được đọc được áp dụng chứng tỏ gia chủ chuộng tri thức. Sách trong phong thủy mang lại tài lộc cho con người, sách mang lại sự thăng tiến thành đạt. 

Nhà thông thoáng không khí nhẹ nhàng, ánh sáng tưng bừng

Ngôi nhà bỗng dưng sáng tưng bừng, không còn u ám, không khí nhẹ nhàng ,không đặc quánh thì chứng tỏ có sự luân chuyển tài vận sắp tới. Không khí lưu thông, ánh sáng chan hòa là biểu trưng cho sự phát triển thành công. Ngôi nhà thoáng đãng không khí dễ chịu giúp con người thấy khỏe khoắn yêu đời.

Ánh sáng và không khí  giúp cân bằng âm dương, mang nguồn sinh khí mới vào gia đình giúp các thành viên khỏe mạnh tinh thần phơi phới phấn chấn. Ngôi nhà mà âm u, người sẽ bị ốm yếu, trược khí nhiều thì làm sao phát tài. Tuy nhiên phải lưu ý ánh sáng này ở phòng khách, phòng bếp nhưng đừng quá nhiều ánh sáng chiếu vào phòng thờ, bởi phòng thờ là nơi thời gia tiên đã yên nghỉ. Nếu nhiều ánh sáng, gió vào lại là điềm xấu, đại kỵ tán tài tán lộc.

Nhà ở sạch sẽ không bụi

Nhà ở sạch sẽ không chỉ giúp mang lại cảm giác dễ chịu khi bước vào mà còn giúp mọi thành viên gia đình khỏe mạnh. Bụi bẩn khiến người sống mang bệnh hô hấp.  Bước về một ngôi nhà gọn gàng sạch sẽ bạn thấy lòng thảnh thơi dễ chịu, trong khi đó vào nhà bẩn thỉu sẽ thấy bứt dứt mệt mỏi. Hơn nữa thần tài chỉ phù hộ cho những gia đình sạch sẽ. Khách tới nhà thấy sạch sẽ cũng đã ấn tượng tốt muốn làm ăn.

Cây xanh nở hoa rực rỡ chứng tỏ phong thủy tốt

Cây xanh nở hoa rực rỡ chứng tỏ phong thủy tốt

Cây xanh tốt hơn, nở hoa nhiều hơn

Cây xanh không chỉ trang trí làm cảnh mà còn là cây phong thủy. Cây cũng là chỉ báo báo hiệu đất đai không khí nơi này tốt hay xấu. Khi cây xanh phát triển tốt có nhiều hoa lá, đâm chồi nảy lộc chứng tỏ gia đình có phúc, lộc tài đang phát. Cây xanh bỗng dưng phát triển mạnh hơn, hoa lá nhiều hơn chứng tỏ phong thủy tốt, không khí, nước, ánh sáng phù hợp.

Trước nhà sáng sủa sạch sẽ 

Trước nhà biểu thị cho nơi đón rước thần tài. Trước nhà mà sạch sẽ sáng sủa chứng thần tài tới. Đây là khu vực ở phía trước nhà, có thể thuộc về mảnh đất nhà bạn hoặc có thể không thuộc đất nhà bạn nhưng ở phía trước nhà bạn. Nếu như trước nhà có dấu hiệu bỗng quang quẻ sạch sẽ, thoáng đãng và có nguồn nước sạch như đài phun nước xuất hiện... thì chứng tỏ khu nhà bạn khí tài đều đang vượng, làm ăn rất thuận lợi hanh thông. Hoặc trước nhà bỗng dưng có khí tốt hội tụ thì càng tốt càng giúp gia chủ vượng khí hơn.

Nếu bạn đang sống trong một ngôi nhà có những dấu hiệu trên chứng tỏ điềm báo tốt lành, phong thủy tốt đẹp, gia đình đang trên đà phát triển có, đủ phúc khí tài lộc, đức độ, gia đình có nề nếp gia phong, có hạnh phúc vui vẻ. Đó là những dấu hiệu rất tốt để pahát triển và để tạo ra của cải thăng tiến. Những dấu hiệu trên cho thấy cao nhân chỉ điểm cho bạn, còn lại thành công và tài lộc do bạn nắm giữ nhận ra và kích hoạt chúng lên bằng những quyết định làm ăn, bằng sự đầu tư và bằng vun đắp, chăm chỉ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.