Nhà có 5 dấu hiệu này: Chúc mừng vì mảnh đất có báu vật phong thủy, con cháu đời đời giàu sang

Nếu nhà ai có những dấu hiệu này chứng tỏ ở trong mảnh đất phong thủy tốt, dễ giàu có.

Ngôi nhà tam hợp

11

Nếu trong một ngôi nhà có tam hợp thì đó là một điều vô cùng may mắn. Tam hợp gồm cửa chính, bếp và khu vực ban công được phối hợp hài hòa với phong thủy theo tuổi và mệnh của chủ nhà thì càng tốt.

Một ngôi nhà tam hợp sẽ tạo ra một nguồn vượng khí toàn diện cho cả ngôi nhà, giúp gia chủ ăn nên làm ra. Nếu sống trong một ngôi nhà như vậy, bạn sẽ dễ dàng thăng tiến, giàu có và phát tài, cuộc sống của bạn sẽ rất viên mãn.

Có chim, ong đến làm tổ

8

Trong các thành phố đô thị hóa nhanh chóng, hiện tượng chim hoặc ong xây tổ trên mái nhà, lan can... không xảy ra thường xuyên. Theo quan niệm phong thủy, đây là một món quà từ trời ban xuống và thuộc về dương khí.

Nếu dương khí đã nhập vào nhà, những điều may mắn sẽ tới. Những ngôi nhà có phong thủy tốt thường có hiện tượng này, giúp gia chủ đón nhận vận may, sự thịnh vượng và hạnh phúc. Vì thế, nếu phát hiện nhà mình có chim hoặc ong xây tổ, nên giữ nguyên tình trạng đó và không nên can thiệp để tránh mất đi vận may.

Trẻ em thích về nhà

Trẻ em tuy còn non nớt nhưng rất nhạy cảm với không khí vui vẻ. Nếu đó là một nơi quá tối tăm, thì nhất định trẻ không muốn đặt chân vào đó. Tuy nhiên, nếu trong nhà luôn có trẻ nhỏ thích đến ở hoặc chơi đùa, điều đó có nghĩa là linh khí của ngôi nhà tụ lại điềm lành, luôn có thể thu hút những điều hồn nhiên và tốt đẹp.

Khi ở lâu, nhất định nhà đó sẽ thịnh vượng, con cháu đầy đàn, gia đạo hạnh phúc.

Nhà có Âm Dương tương xứng cân đối

9

Trong phong thủy ngôi nhà mà có âm dương cân đối là ngôi nhà cực kỳ tốt về mặt phong thủy.

Xét về ngũ hành tương quan có âm thì phải có dương nếu âm nhiều quá thì người sống trong nhà lúc nào cũng mệt mỏi u ám tâm trạng trầm uất.

Nhưng nếu dương nhiều quá cũng dễ gấy nóng bức, bực bội cáu gắt tình cảm các thành viên khó lòng hòa hợp.

Bởi vậy nhà âm dương cân đối thì rất tốt.

Nhà thông gió, nhiều ánh sáng

Trong ngôi nhà ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu về phong thủy tốt. Một ngôi nhà có ánh sáng tốt thường là những ngôi nhà sáng sủa, tất cả các phòng đều tràn đầy ánh sáng, thoáng mát, không chỉ giúp con người cảm thấy dễ chịu, có lợi cho sức khỏe mà còn giúp cân bằng âm dương. Ngôi nhà quá kín, âm u, tối tăm, ban ngày cũng không thấy ánh sáng mặt trời sẽ khiến âm khí thịnh, ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của các thành viên trong nhà, khiến sự nghiệp bị ảnh hưởng.