Nguyệt Ánh “tái mặt”, Bùi Anh Tuấn lo lắng trước thử thách “bắt ếch” tại Mái ấm gia đình Việt

Tham gia “Mái Ấm Gia Đình Việt”, diễn viên Nguyệt Ánh và ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 105 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Tập 98 chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. Diễn viên Nguyệt Ánh và ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã cùng góp sức giúp đỡ 3 hoàn cảnh là em Đinh Thị Châu, em Đinh Thị Yến Nhi và em Võ Việt Tiến mang về phần thưởng có giá trị để trang trải cuộc sống.

522A4201

Trong vòng 3 phút của phần thi phụ, diễn viên Nguyệt Ánh và ca sĩ Bùi Anh Tuấn phải vừa bơm bóng bay, vừa dùng quạt cầm tay để quạt cho bóng bay vào lưới. Tuy nhiên, việc quạt mãi mà bóng bay không di chuyển khiến các nghệ sĩ khách mời khá lo lắng. Trong khi Nguyệt Ánh bơm bóng bay, Bùi Anh Tuấn liên tục quạt cho bóng di chuyển. Không ít lần nam ca sĩ “vô tình” chạm bóng để giúp bóng di chuyển nhanh hơn. MC Quyền Linh cũng phải liên tục nhắc nhở “không được chạm bóng, chỉ được quạt thổi thôi”. Song, có lẽ vì gió liên tục thổi khiến bóng bay chạm quạt liên tục nên thử thách vẫn cứ tiếp tục diễn ra. Khán giả cũng hò reo cổ vũ cho giọng ca “Thuận theo ý trời” khi có màn kết hợp quá ăn ý với đàn chị Nguyệt Ánh trong thử thách của chương trình.

522A4315

Ở phần thi chính, diễn viên Nguyệt Ánh và ca sĩ Bùi Anh Tuấn lần lượt kết hợp với các em nhỏ để vượt qua thử thách liên hoàn. Theo đó, 2 trong 3 người chơi sẽ lấy bóng nước ở vạch xuất phát, di chuyển qua các chướng ngại vật và ném bóng đến vị trí tiếp theo. Tại đây, người chơi còn lại sẽ dùng vợt để đón bóng và tiếp tục vượt qua các chướng ngại vật để đưa bóng nước về đích. Vì phải thường xuyên thay đổi vị trí người ném và nhận bóng, cộng với việc chạy liên tục 3 vòng để hỗ trợ cho cả 3 gia đình khiến hai nghệ sĩ nhanh chóng kiệt sức. Sau mỗi vòng chơi, khán giả dễ dàng nhìn thấy Nguyệt Ánh và Bùi Anh Tuấn ngồi thở gấp vì chạy, nhảy liên tục qua chướng ngại vật. Dẫu vậy, hai khách mời vẫn luôn nở nụ cười và tràn đầy năng lượng khi bắt đầu mỗi lượt chơi mới.

522A4333

Trải qua các vòng thi, gia đình em Đinh Thị Yến Nhi nhận về giải thưởng 15 triệu đồng. Gia đình em Đinh Thị Châu về nhì, nhận được 20 triệu đồng. Còn gia đình em Võ Việt Tiến tiếp tục bước vào vòng đặc biệt, cùng hai nghệ sĩ khách mời thực hiện thử thách bắt ếch để quyết định số bảng logo tiền thưởng.

522A4437

Khi biết được thử thách đặc biệt là bắt ếch, cả hai khách mời đều khá lo lắng. Dẫu khá hoang mang nhưng khi được khán giả cổ vũ, cùng với việc “làm quen” với những chú ếch trước khi bấm máy ghi hình thì nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã sẵn sàng bước vào thử thách. Về phần diễn viên Nguyệt Ánh, cô tỏ ra sợ hãi trước các chú ếch trong chương trình. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi đàn ông lắm nhưng gặp mấy con ếch này là tôi bánh bèo liền. Tôi sợ con này lắm. Những thử thách khác thì tôi sẵn sàng chứ thử thách này thì tôi đầu hàng”. Tuy nhiên, để mang lại phần thưởng giá trị cho nhân vật, nữ diễn viên đã vượt qua nỗi sợ để cùng Bùi Anh Tuấn giành về 4 bảng logo với tổng tiền thưởng 70 triệu đồng cho hai mẹ con em Võ Việt Tiến.

522A4477

Bên cạnh đó, MC Quyền Linh tặng mỗi gia đình 5 triệu đồng. Diễn viên Nguyệt Ánh và ca sĩ Bùi Anh Tuấn cũng tặng mỗi gia đình một phong bì tiền mặt để tiếp thêm động lực cho các em. Ngoài ra, nhiều mạnh thường quân đến theo dõi trực tiếp buổi ghi hình cũng đã chung tay tặng cả 3 gia đình tổng số tiền lên đến gần 150 triệu đồng. Như vậy, với sự hỗ trợ của MC Quyền Linh, diễn viên Nguyệt Ánh và ca sĩ Bùi Anh Tuấn cùng sự cố gắng hết mình của ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 105 triệu đồng từ Tập đoàn Hoa Sen cùng nhiều phần quà ý nghĩa.

Nhung