Người tuổi nào hợp trồng cây kim tiền nhất? Muốn có lộc cần chọn đúng

Theo phong thủy, cây kim tiền có tác dụng hút tài lộc vào nhà. Người hợp tuổi trồng cây này càng gặp nhiều may mắn.

Ý nghĩa phong thủy của cây kim tiền

Cây kim tiền được coi là loại cây phong thủy mang đến sự phút quý, phát tài. Cây này có tác dụng trang trí nhà cửa, mang lại không gian hiện dại, tươi mới. Lá kim tiền xanh tốt quanh năm, mang lại sức sống cho căn nhà. Ngoài ra, đây là loại cây có tác dụng điều hòa không khí rất tốt. Đặt cây đúng cách, đúng vị trí cho thể chiêu tài hút lộc về cho gia đình.

Cây kim tiền có nhiều kích thước khác nhau nên có thể đặt ở sảnh, trước cửa nhà, để trên bàn làm việc, sử dụng làm quà tặng trong các dịp khai trương, lễ tết... để thu hút may mắn.

Cây kim tiền có ý nghĩa tốt trong phong thủy.

Cây kim tiền có ý nghĩa tốt trong phong thủy.

Người tuổi nào hợp trồng cây kim tiền nhất?

Cây kim tiền hợp với người tuổi Tý. Người tuổi này có nhược điểm quản lý tài sản chưa tốt, dễ rơi vào trạng thái tiêu xài hoang phí. Dù có ý thức tiết kiệm nhưng đôi khi người này vẫn không để ra được đáng bao nhiêu.

Theo quan niệm phong thủy, người tuổi Tý đặt chậu cây kim tiền trong nhà sẽ giúp tăng thêm may mắn, phú quý, giúp tinh thần minh mẫn trong việc chi tiêu và các quyết định liên quan tới tiền bạc. Người tuổi Tý trồng cây kim tiền còn có tác dụng duy trì đam mê trong cuộc sống, công việc.

Nhìn chung, việc trồng cây kim tiền chỉ góp một phần ý nghĩa cho cuộc sống chứ không thể quyết định tất cả mọi vấn đề. Bản thân con người vẫn cần phải có ý thức làm việc chăm chỉ, có sự quản lý chi tiêu để lo cho tương lai của chính mình.

Cây kim tiền hợp với tất cả các mệnh.

Cây kim tiền hợp với tất cả các mệnh.

Người mệnh nào hợp trồng cây kim tiền?

Theo phong thủy, cây kim tiền thuộc Mộc. Cây được trồng trong đất mang theo yếu tố Thổ, cây trồng trong nước mang thêm yếu tố Thủy, trồng trong chậu hoặc bình thủy tinh mang thêm yếu tố Kim. Đây là những điểm giúp cây kim tiền phù hợp với hầu hết các mệnh.

Người mệnh Hỏa, mệnh Mộc hợp trồng cây kim tiền nhất vì Mộc sinh Hỏa. Người thuộc hai mệnh này có thể lựa chọn trồng cây kim tiền trong đất.

Người mệnh Thủy cũng có thể trồng cây kim tiền và được khuyến khích trồng dạng thủy canh, trong chậu cây có thể đặt thêm sỏi trắng để kích thích tài lộc. Màu trắng đại diện cho hành Kim. Theo ngũ hành, Kim sinh Thủy.

Người mệnh Kim, mệnh Thổ có thể trồng cây kim tiền trong chậu sứ, bên trên bề mặt chậu trang trí thêm vài viên sỏi trắng hoặc vàng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.