Người thắng kẻ thua M.U sau đợt hội quân đội tuyển tháng 9

Tác động của kỳ nghỉ tháng 9 là khá tích cực đối với Manchester United, nhiều cầu thủ đang gặp khó khăn tại câu lạc bộ đã lấy lại được sự tự tin bằng cách chơi tốt cho đội tuyển quốc gia, nhưng cũng có trường hợp ngược lại. Dưới đây là những cái tên đã thể hiện tốt nhất và kém nhất.

Người thắng

Bruno Fernandes

Bruno Fernandes đã là trụ cột của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha trong một thời gian dài. Đợt hội quân này cũng không ngoại lệ. Fernandes đã ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải và để lại dấu ấn của mình trong cả 2 chiến thắng của đội tuyển. Fernandes đã chơi hoàn hảo và Man United sẽ được hưởng lợi nếu anh mang phong độ đó về câu lạc bộ.

Joshua Zirkzee

Zirkzee tỏa sáng khi được đá chính cho Hà Lan.

Anh trở thành cầu thủ thứ tư trong lịch sử Hà Lan ghi bàn và kiến ​​tạo ngay trong trận đá chính đầu tiên. Đó là kỳ nghỉ mà anh thực sự cần sau khi anh bị chững lại ở Man United mặc dù đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt. Cùng với sự trở lại của Rasmus Hojlund, hàng tiền đạo M.U sẽ được nâng cấp mạnh mẽ.

Noussair Mazraoui

Noussair Mazraoui không được chú ý nhiều các trận đấu ở châu Phi ít được quan tâm hơn ở châu Âu.

Cầu thủ người Morocco đá chơi tốt trong chiến thắng 4-1 trước Gabon. Màn trình diễn tuyệt vời đó được tiếp nối bằng một kịch bản hoàn hảo từ góc nhìn của Man United, khi anh được nghỉ ngơi cho trận đấu trên sân khách với Lesotho, đảm bảo rằng anh sẽ trở lại M.U với phong độ tốt và được nghỉ ngơi đầy đủ.

Alejandro Garnacho

Argentina đang chuẩn bị cho thế hệ tiếp theo sau khi giành chức vô địch Copa America vào mùa hè và Garnacho được coi là trung tâm. Anh đã kiến ​​tạo cho Paulo Dybala trong chiến thắng 3-0 trước Chile và sau đó được nghỉ ngơi trước Colombia trong trận thua 1-2. Trong một kịch bản giống như Mazraoui, anh trở lại Old Trafford sau khi nghỉ ngơi đầy đủ và mang theo tinh thần tích cực.

Amad

Trở lại đội tuyển quốc gia sau 3 năm vắng bóng, Amad đã có màn tái xuất ấn tượng. Amad đã chơi 70 phút trước Zambia trong trận đầu tiên và tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội của mình. Anh vào sân từ băng ghế dự bị và chơi 29 phút trước Chad và tiếp tục thể hiện tốt. Điều đó có nghĩa là Amad không phải chơi quá sức trong đợt hội quân này và cũng có động lực cao.

Amad đang dần chứng tỏ bản lĩnh.

Kẻ thua

Matthijs de Ligt

De Ligt đã bắt đầu kỳ nghỉ quốc tế của mình bằng một sai lầm trước Bosnia & Herzegovina, khiến huấn luyện viên Ronald Koeman phải thay anh ra. Anh vẫn giữ được vị trí của mình trước Đức nhưng một sai lầm khác đã xảy ra trong trận đấu quan trọng này, và Koeman cuối cùng đã mất kiên nhẫn, thay anh ra vào giữa trận.

Truyền thông Hà Lan đã đồng loạt chỉ trích De Ligt. Anh là một trong số ít cầu thủ sẽ trở lại Old Trafford với sự tự tin bị suy giảm.