'Người quen' của Việt Nam đè bẹp đối thủ 6 bàn không gỡ

Người quen cũ của bóng đá Việt Nam vừa có chiến thắng ấn tượng trước đối thủ từ Singapore.

HLV Ong Kim Swee là cái tên không mấy xa lạ với khán giả Việt Nam. Ông từng có thời gian dẫn dắt đội U22 Malaysia ở SEA Games 30.

Nhà cầm quân sinh năm 1970 đã giúp Malaysia vô địch SEA Games 2011 và giành huy chương bạc ở SEA Games 2017. Sau khi không còn làm GĐKT LĐBĐ Malaysia, HLV Kim Swee quyết định làm ở CLB Sabah tại Malaysia Super League.

Sabah FC đã khởi động cho mùa giải mới tại Giải VĐQG Malaysia một cách thuyết phục bằng cách đánh bại Geylang International FC 6-0 tại Sân vận động Likas vào thứ 7 vừa qua.

Rhinos đã dẫn trước hai bàn trong hiệp một nhờ nỗ lực đánh đầu của Peres và pha dứt điểm sắc bén của Daniel trong vòng cấm.

Mohd Amri Yahyah vào sân từ băng ghế dự bị để ghi hai bàn thắng muộn trong khi Saddil Ramdani cũng như các tân binh Daniel Ting và Darren Lok cũng có tên trong danh sách ghi bàn trong trận giao hữu trước mùa giải.

328673322-1215379509108668-8377874707934904154-n-1676288689.jpg
Sabah FC thắng 6-0

Người quản lý kiêm huấn luyện viên trưởng Datuk Ong Kim Swee hài lòng với chiến thắng đậm này. Chia sẻ với truyền thông sau trận, HLV Kim Swee cho biết:

"Điều tôi muốn thấy là sự kết hợp ăn ý giữa các cầu thủ dựa trên giáo án đã được chuẩn bị sẵn từ trước. Có những tiến bộ nếu chúng ta so sánh với đợt tập huấn trước đó ở Thái Lan gần đây nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Không chỉ là tìm ra 11 cầu thủ xuất phát tốt nhất trong đội hình chính, quan trọng hơn là tất cả các cầu thủ trong đội đều thể hiện một màn trình diễn cân bằng.

Điều này rất quan trọng bởi vì chúng tôi sẽ có một mùa giải rất dài phía trước. Đối với tôi, tất cả các cầu thủ đều rất quan trọng đối với Sabah FC.

Sabah còn có 2 trận giao hữu nữa trước khi Malaysia Super League bắt đầu. Hãy cùng chờ đợi, chúng tôi muốn hoàn toàn sẵn sàng trước khi mùa giải bắt đầu".

Sabah FC sẽ bắt đầu chiến dịch giải đấu mới với PDRM FC tại Sân vận động Likas vào ngày 25 tháng 2 tới.