Người đẹp nóng bỏng tiết lộ thâm cung bí sử của Tam Sư

Câu chuyện hậu trường của các ngôi sao bóng đá luôn là đề tài nóng ở mỗi giải đấu lớn. Mới đây, cựu người mẫu Carla Bellucci đã tiết lộ thâm cung bí sử của dàn sao tuyển Anh.

Người đẹp 42 tuổi từng có cuộc sống sang chảnh, sở hữu nhiều mối quan hệ thân thiết với những nhân vật nổi tiếng, giàu sang. Chia sẻ với tờ Daily Star, Carla hồi tưởng về bữa tiệc với dàn sao Tam Sư vào năm 2012:

"Đó thực sự là một cuộc ăn chơi tưng bừng. Họ thật sự tuyệt vời. Tôi nhớ bản thân đã phát điên vì John Terry. Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời, hoạt bát, dễ gần, vui tính".

Carla là một cựu người mẫu.

"Họ chi hàng nghìn bảng mỗi bữa tiệc. Tôi từng tự hỏi làm sao họ có thể bỏ ra số tiền lớn như vậy. Tôi bị sốc khi nhìn thấy họ ăn chơi, vui vẻ cuồng nhiệt vào lúc đó".

Carla cho rằng điện thoại thông minh, internet đã thay đổi thói quen của các cầu thủ hiện tại. Giờ đây, các ngôi sao Tam Sư không có những đêm vui chơi tưng bừng, vui vẻ như thế hệ trước.

Anh là một trong những ứng cử viên nặng ký đua vô địch ở EURO 2024. Đoàn quân Gareth Southgate giành vé vào vòng 16 đội với ngôi nhất bảng C.