Người đại diện lên tiếng vụ HLV Park Hang-seo dẫn dắt Malaysia

Thời gian gần đây, HLV Park Hang-seo thường xuyên được liên kết với việc dẫn dắt một số đội tuyển châu Á như Ấn Độ hay Campuchia. Mới nhất, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam được cho rằng đã ứng cử vào vị trí HLV trưởng ĐT Malaysia.

HLV Park Hang-seo được liên kết với nhiều đội bóng châu Á.

Tuy nhiên, phía đại diện của HLV Park Hang-seo đã phủ nhận điều này. Cụ thể, người đại diện Lee Dong-jun khẳng định trước truyền thông:

"Hoàn toàn không có chuyện HLV Park tự ứng cử dẫn dắt tuyển Malaysia. Họ nói vậy là ảnh hưởng tới hình ảnh HLV Park. Tôi trong vai trò đại diện cho nhiều HLV và cầu thủ nên có nói chuyện với chủ tịch của nhiều liên đoàn bóng đá trên thế giới, trong đó có Chủ tịch Liên đoàn Malaysia Datuk Hamidin Amin. Tuy nhiên, hoàn toàn không có chuyện chúng tôi xin ứng cử vào ghế HLV trưởng của Malaysia."

Người đại diện của HLV Park Hang-seo nói thêm: "Nếu muốn HLV Park dẫn dắt, Malaysia phải đưa ra đề nghị với tôi. Sau đó tôi mới bàn với HLV Park để cân nhắc. Tôi xin khẳng định hoàn toàn không có chuyện HLV Park nói muốn tới Malaysia và tự ứng cử".