Người có Phúc mỏng, phận bạc trên mặt thường có 3 nét tướng này: Ai không có thật đáng chúc mừng

Trong nhân tướng học người phúc mỏng, phận bạc thường có nét tướng này, nên thận trọng kẻo tiền bạc trôi sông.

Người tướng môi mỏng, miệng lệch

Trong nhân tướng học những người có tướng môi mỏng, miệng lệch là người không trung thực lời nói và hành động thường không đồng nhất với nhau. Chính vì vậy, trong cuộc sống những người này thường không tạo dựng được lòng tin từ bạn bè và người xung quanh mình. Đồng thời, những người có đặc điểm này cũng không tạo dựng được nhiều phúc lộc trong cuộc sống nên khi về già dễ rơi vào cô độc, nghèo khổ. Đây là tướng mặt điển hình của kiểu người khó đoán phúc mỏng phận bạc khó lòng hanh thông giàu có.

Tướng đàn ông nghèo khổ phúc mỏng phận bạc

Tướng đàn ông nghèo khổ phúc mỏng phận bạc

Người có trán thấp, phẳng hoặc có khiếm khuyết

Trong nhân tướng học thì khu vực trán nằm ở thượng đình trên khuôn mặt cực kỳ quan trọng. Một người thông minh trán tường cao và rộng thể hiện cho ý chí kiên cường và IQ cao có thể tạo dựng được cơ nghiệp lớn. Nếu là một người đàn ông trán cao thì càng có tuổi càng giàu có vợ con được nhiều phúc lộc.

Ngược lại, nếu một người có tướng trán thấp hẹp là người suy nghĩ nông cạn và hơi ích kỷ. Trong cuộc sống những người này thường có tính cách bảo thủ và có phần lạc hậu của mình mà đàn ông trán ngắn không nhận được sự đồng lòng ủng hộ của mọi người trong công việc, họ không chịu lắng nghe và luôn cố bảo vệ cho lí lẽ của bản thân.

Đặc biệt, cuộc sống hôn nhân của đàn ông trán ngắn cũng không được quá thuận lợi bởi tính cách độc đoán và có chút gia trưởng của mình. Họ sẽ khiến gia đình cảm thấy khó chịu, bức bối và mệt mỏi, lâu dần dễ dẫn đến rạn nứt, đổ vỡ.

Tướng đàn ông nghèo khổ

Tướng đàn ông nghèo khổ

Người có nhân trung ngắn, nông

Trong nhân tướng học nếu như một người có tướng nhân trung rõ nét là người kiên cường, không lùi bước trước khó khăn. Những người này dễ dàng thành công giàu có. Ngược lại, nếu một người nhân trung ngắn nong thì thường không có ý chí tiến thủ hay hoài bão, ước mơ.

Dạng người này cũng thường xuyên không kiên trì, lúc nào cũng trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác, hay bỏ dỡ giữa chừng. Trong cuộc sống những người này thường ít phúc lộc càng già càng trở nên nghèo khổ. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo