Ngủ mơ bị rắn cắn là điềm báo gì? Mang ý nghĩa tốt hay xấu?

Giấc mơ bị rắn cắn thường khiến nhiều người hoảng sợ. Nhưng thực chất, đằng sau những giấc mơ đó là hàng loạt thông điệp với những ý nghĩa khác nhau.

Thỉnh thoảng, một số người sẽ nằm mơ thấy rắn trong lúc ngủ. Vì đây là một loài vật độc hại nên không ít người cảm thấy lo sợ và hoang mang khi bắt gặp hiện tượng này. Tuy nhiên, ngủ mơ thấy rắn, đặc biệt là mơ bị rắn cắn mang rất nhiều ý nghĩa bí ẩn đằng sau. Tùy theo mỗi giấc mơ khác nhau mà chúng ta sẽ nhận được báo hiệu cho một thông điệp khác nhau. Dưới đây là giải mã chi tiết về điềm báo trong những giấc mơ bị rắn cắn:

1. Mơ thấy rắn cắn người khác

Khi gặp hiện tượng nằm mơ thấy rắn cắn người khác thì cả bạn và các thành viên trong gia đình hãy chú ý đến sức khỏe của mình. Nếu phát hiện ra những biểu hiện bất thường, đừng chần chừ mà hãy đến bệnh viện kiểm tra và điều trị ngay.

ngu-mo-bi-ran-can-la-diem-bao-gi-mang-y-nghia-tot-hay-xau (4)
Ảnh minh họa

2. Mơ bị rắn cắn vào tay

Đây là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ đón nhận rất nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp trong đời. Con đường thành công với nguồn thu nhập cực khủng đang mở ra ngay trước mắt bạn.

3. Mơ thấy rắn cắn người thân thiết

Nằm mơ thấy rắn cắn người thì thì xin chúc mừng, đó có thể là điềm báo tin vui sắp đến với gia đình bạn. Sẽ có thành viên nên duyên với người mình thương, chào đón thành viên mới hay đoàn tụ với một người thân từ nơi xa trở về.

4. Mơ thấy rắn rượt đuổi cắn mình

Chắc hẳn bạn đang đặt ra những mục tiêu lớn lao và ước mơ này vô tình khiến bạn áp lực. Đừng vội nản lòng, hãy cố gắng và tập trung hết sức mình để chạm tay được tới những gì mình kỳ vọng, bạn nhé!

5. Mơ bị rắn cắn mà không thấy chảy máu

Hiện tượng này có thể là dấu hiệu cho thấy công việc trong tương lai gần của bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn. Dù bạn nỗ lực biết bao nhiêu thì vẫn có khả năng mục tiêu này không thể hoàn thành. Vì vậy, bạn nên cân nhắc thật kỹ khi dự định bất cứ điều gì trong khoảng thời gian này.

ngu-mo-bi-ran-can-la-diem-bao-gi-mang-y-nghia-tot-hay-xau (2)
Ảnh minh họa

6. Mơ bị rắn cắn đến chảy máu

Nằm ngủ mơ bị rắn cắn đến mức chảy máu nghe thì có vẻ đáng sợ nhưng lại là một điềm tốt. Bạn sẽ đắm mình trong tình yêu mặn nồng, hôn nhân viên mãn. Bên cạnh đó, gia đình bạn cũng sẽ gặp được tin vui và đón điềm may cùng nhau.

7. Mơ thấy rắn độc cắn

Rất có thể ai đó xung quanh đang nói những lời không hay về bạn. Nếu muốn mở lòng với bất kỳ ai, phải thật sự đề phòng và tìm hiểu về đối phương kĩ càng.

8. Mơ thấy rắn vàng cắn

Sắp tới sẽ là giai đoạn đầy biến động trong bước đường sự nghiệp của bạn. Vì vậy bạn không nên chủ quan mà cần phải vạch rõ lộ trình công việc, tập trung toàn lực để chứng minh năng lực bản thân.

9. Mơ thấy rắn lục cắn

Việc mơ thấy rắn lục cắn có thể là lời nhắn nhủ rằng bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình, đừng vì phút rong chơi bồng bột mà bỏ quên những điều trân quý nhất.

ngu-mo-bi-ran-can-la-diem-bao-gi-mang-y-nghia-tot-hay-xau (3)
Ảnh minh họa

10. Mơ thấy rắn đen cắn

Giấc mơ bị rắn đen cắn mang đến bạn thông điệp không nên thay đổi công việc trong lúc này, mà hãy chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn. Ngoài ra, bạn cần giảm tự ái để tránh mâu thuẫn không đáng có xảy ra, gây căng thẳng và ảnh hưởng đến những mối quan hệ xung quanh.

11. Mơ thấy rắn trắng cắn

Bạn đang rất chăm chỉ và nỗ lực trong sự nghiệp của mình. Luôn giữ vững tinh thần lạc quan như thế nhé!

12. Mơ bị rắn cắn vào cổ

Khi nằm chiêm bao thấy rắn cắn vào cổ, bạn nên cảnh giác và để ý kĩ tài sản trong gia đình. Đặc biệt, phải bảo quản tư trang thật kĩ ở nơi công cộng. Bởi lẽ, chỉ cần bạn sơ suất một chút thôi cũng có thể gây ra tổn thất rất lớn.

13. Mơ bị rắn cắn vào lưng

Đây là tín hiệu cho thấy bạn rất thích hợp để bắt đầu công việc kinh doanh ngay từ bây giờ. Khởi đầu sẽ gặp đôi chút khó khăn nhưng bạn luôn nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ từ mọi người.

ngu-mo-bi-ran-can-la-diem-bao-gi-mang-y-nghia-tot-hay-xau (5)
Ảnh minh họa

14. Mơ thấy rắn cắn chết người

Nhiều người sẽ tưởng chừng đây là giấc mơ báo điềm dữ, nhưng không, nếu bắt gặp rắn cắn chết người trong giấc mơ, bạn có thể nhận được tin vui những ngày tới. Có thể quá khứ của bạn đã vướng vào không ít rắc rối và đến bây giờ, mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa. Nhờ vậy mà tâm trạng và cuộc sống của bạn cũng tích cực hơn gấp bội phần.

15. Mơ thấy 2 con rắn cắn mình cùng một lúc

Việc mơ thấy bị 2 con rắn cắn cùng một lúc chính là điềm báo rằng đối thủ của bạn đang xuất hiện và cạnh tranh để chiếm lấy công việc của bạn. Tuy nhiên, bạn không nên quá để tâm mà hãy tập trung làm tốt nhiệm vụ được giao.

16. Mơ thấy rắn hổ mang cắn

Giấc mơ này phản ánh một phần áp lực trong công việc hiện tại cũng như cuộc sống của bạn. Lời khuyên cho bạn chính là hãy cân bằng lịch trình và dành nhiều thời gian để thư giãn, quây quần bên gia đình và bạn bè. Như thế, cơ thể bạn sẽ dần được tái tạo nguồn năng lượng tích cực, yêu đời hơn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Uyển Nhi