Ngôi sao có "trình độ vượt trội" của Thanh Hóa

SLNA tiếp đón Thanh Hóa trong trận đấu thuộc vòng 23 V-League 2023/24. Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng sau cùng đại diện xứ Nghệ vẫn phải hứng chịu thất bại sát nút 0-1 trước đoàn quân của HLV Velizar Popov.

SLNA đã không thể có điểm trước Thanh Hóa.

Trận thua trên sân Vinh đã chấm dứt chuỗi 5 trận bất bại của thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn. Sau màn đối đầu, tân thuyền trưởng của SLNA có những chia sẻ cùng truyền thông:

"Chất lượng nhiều đường chuyền không tốt. Chuyền hỏng, chưa hợp lý. SLNA vẫn còn cơ hội và 3 trận tới, chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết sức, mỗi trận đều là chung kết.

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy đẳng cấp của các cầu thủ Thanh Hoá. Đặc biệt là tiền vệ Antonio, cậu ấy đã thể hiện trình độ vượt trội qua bàn thắng mở tỷ số, cũng như những đường chuyền trong trận đấu.

Thời gian không có nhiều nữa, chỉ còn 3 trận đấu mong các em phục hồi được thể lực để tiếp tục thi đấu tốt hơn trong chặng đường còn lại. Lực lượng của SLNA càng ngày càng mỏng đi, nhiều cầu thủ bị chấn thương trong đó có nhiều trụ cột, điều đó đã ảnh hưởng đến thành tích của đội".