Ngọc Trinh bật khóc chia sẻ chuyện khó có con, hiểu tâm lý của phụ nữ hiếm muộn

Trong talk show gần nhất, Ngọc Trinh bật khóc khi chia sẻ chuyện rất khó có con tự nhiên. Cô thấu hiểu nỗi lòng của nhiều phụ nữ hiếm muộn ngoài kia.

Trong một talk show cùng bác sĩ hiếm muộn nổi tiếng Cao Hữu Thịnh, Ngọc Trinh lần đầu bộc bạch nỗi lòng về đường con cái thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Theo đó, "Nữ hoàng nội y" chia sẻ: "Như mọi người thấy hành trình tìm con là hành trình gian nan, khó khăn và rất là dài, bản thân Trinh cũng như vậy. Thật ra đến cái độ tuổi nào đó nhất định khi công việc sự nghiệp của mình đã dần ổn thì bắt đầu cái mong mỏi, khát khao có một đứa con. Bản thân Trinh là tuýp người ít trứng và khó có thể mang thai tự nhiên được nên Trinh rất hiểu tâm lý của các chị em...".

ngoc-trinh-thu-tinh-nhan-tao-2
Ngọc Trinh bật khóc chia sẻ chuyện khó có thể mang thai tự nhiên.
ngoc-trinh-thu-tinh-nhan-tao-3
Cô nàng thuộc tuýp phụ nữ ít trứng.
ngoc-trinh-thu-tinh-nhan-tao-1
Ngọc Trinh khao khát có con khi sự nghiệp đã ổn định.

Lần đầu tiên nhắc đến vấn đề của sức khoẻ cơ thể, Ngọc Trinh không giấu được cảm xúc bật khóc nghẹn ngào. Khá nhiều khán giả bày tỏ bất ngờ trước tiết lộ thầm kín của Ngọc Trinh. Hồi năm ngoái, chính cô nàng chia sẻ về hành trình tiêm kích trứng để thụ tinh ống nghiệm kiếm con đầu lòng. Tuy nhiên, ít người biết Ngọc Trinh là người thuộc tuýp phụ nữ ít trứng khó có con tự nhiên.

Được biết, cô đã hút hơn 10 trứng để trữ đông. Đến thời điểm mong muốn, người đẹp gốc Trà Vinh sẽ tiến hành làm IVF. 

ngoc-trinh-thu-tinh-nhan-tao-5
Người đẹp gốc Trà Vinh đang đồng hành cùng bác sĩ Cao Hữu Thịnh trong hành trình làm IVF.

Là một người khao khát làm mẹ, Ngọc Trinh tâm sự cô cũng muốn thắp sáng ước mơ cho những trái tim mong con từng ngày ngoài kia.

ngoc-trinh-thu-tinh-nhan-tao-4
Ngọc Trinh tài trợ cho 5 cặp vợ chồng hiếm muộn tìm con đầu lòng nhờ phương pháp IVF.

T.D