Ngô Thanh Vân hạnh phúc vì "ngày vui", chuyển nghề sang bán bánh mì vì ông xã?

Sau 2 năm kết hôn, dân tình đang mong chờ Ngô Thanh Vân và Huy Trần thông báo "tin vui".

Ngô Thanh Vân mới đây đã bất ngờ thông báo "tin vui", đó chính là kỷ niệm 2 năm ngày cưới của cô và chồng. Cô viết chia sẻ: "Lo bán quá quên hôm nay là 2 năm hai đứa cưới nhau. Cám ơn ông xã đã tặng hoa cho vợ". Về phần mình, Huy Trần chuẩn bị quà cho vợ và nhắn nhủ: "Chúc mừng ngày kỉ niệm, bà xã của anh. 2 năm trôi qua chỉ trong nháy mắt. Hai năm có em bên cạnh anh đã trở thành một người đàn ông tốt hơn. Hãy xem 100 năm tới anh sẽ ra sao. Anh yêu em nhiều hơn hôm qua và ít hơn ngày mai". 

Huy Trần chuẩn bị quà cho vợ.
Huy Trần chuẩn bị quà cho vợ.

 Ngô Thanh Vân nhắn nhủ tới tình yêu của đời mình rằng: "Happy anniversary chồng, chef, người bạn đồng hành của vợ. Mình đã có nhau được 2 năm. Nghe có 2 năm thấy mới quá mới, mà cũng nhờ gặp chồng mà vợ rẽ sóng đạp gió đi bán mì. Bắt đầu một hành trình mới quá mới.  Mà kệ, vợ thích thử thách, thích lao vào cái mới, cái mà vợ chưa làm qua bao giờ. Mệt mà vui chồng à. Vậy đi, vợ chồng mình có nhiêu vui nhiêu. Đồng lòng là được. Vui là được! Chúc chúng ta có thêm nhiều năm nữa để đi từ thử thách này qua đến thử thách khác. Chúng ta sẽ là cặp đôi , bật nhạc nào thì nhảy nhạc đó cùng nhau chồng nha. Mãi yêu".

Sau đám cưới cổ tích diễn ra vào tháng 5, cặp trai tài gái sắc Huy Trần - Ngô Thanh Vân đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc của cuộc sống hôn nhân. Ngô Thanh Vân đã chia sẻ lý do thường xuyên đi du lịch với Huy Trần hậu lễ cưới thế kỷ. Theo đó cô cho biết bản thân vốn gắn với hình ảnh người đàn bà thép, song khi trở về cuộc sống bình thường, Ngô Thanh Vân vẫn như nhiều người phụ nữ bình thường khác.

Cả hai có chuyện tình đầy lãng mạn.
Cả hai có chuyện tình đầy lãng mạn.

"Mọi người lúc nào cũng chứng kiến tôi với hình ảnh mạnh mẽ, được ví như người đàn bà thép bởi lúc nào tôi cũng cứng rắn, nghiêm túc trong công việc, thường sẽ đưa ra những quyết định mang tính thay đổi, rất cứng rắn. Tôi nghĩ mình cần một người sản xuất như vậy để thúc đẩy anh em ê-kíp nhiều hơn, tiến về phía trước để làm những điều mà trước đây mình thường nghĩ sẽ không làm được.

Tuy nhiên sau khi trở về với cuộc sống bình thường thì Ngô Thanh Vân vẫn là một người phụ nữ bình thường như bao người phụ nữ khác mà thôi", Ngô Thanh Vân hài hước chia sẻ.

Huy Trần cũng cho biết, Ngô Thanh Vân là người có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời anh. Vì bà xã hơn tuổi nên nam doanh nhân học hỏi được nhiều điều trong cuộc sống từ vợ.

"Cô ấy là người ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi, làm cho tôi trở thành người đàn ông tốt hơn. Như mọi người cũng biết, Vân hơn tuổi tôi, nên tôi học hỏi được từ Vân rất nhiều. Vân chỉ cho tôi nhiều cái, nhất là việc mang lại hạnh phúc bản thân", Huy Trần bộc bạch.

Về con cái, ông xã "đả nữ" cho biết cả hai không lên kế hoạch mà để tự nhiên, "trời cho sẽ mừng" và sẽ thông báo tới mọi người khi có tin vui. Khi được hỏi "Bà xã bận rộn công việc như vậy thì việc làm dâu sẽ thế nào?", Huy Trần vui vẻ cho biết anh không đặt nặng chuyện đó. "Vân sống ở Na Uy, Huy sống ở Đức nên với Huy chuyện đó rất đơn giản. Hai bên gia đình cũng thoải mái việc đó", CEO 32 tuổi giãi bày.