Neville chỉ ra cầu thủ Chelsea còn thiếu để cạnh tranh ngôi vô địch

Chelsea vừa nhận thất bại 1-2 trước Liverpool vào Chủ Nhật. Nicolas Jackson đã ghi bàn cho The Blues tại Anfield, nhưng điều đó là không đủ khi Mohamed Salah và Curtis Jones lập công giúp The Kop đảm bảo chiến thắng trên sân nhà.

Neville muốn Chelsea mua thêm tiền đạo.

Bất chấp kết quả này, The Blues đã có khởi đầu mùa giải tích cực dưới thời huấn luyện viên trưởng Enzo Maresca sau một thời gian dài bất ổn. Tuy nhiên, Neville tin rằng đội bóng phía tây London cần chiêu mộ một tiền đạo mới nếu họ muốn cạnh tranh cho các danh hiệu.

"Tôi nghĩ chúng ta biết những thiếu sót của họ," Neville chia sẻ. "Tôi không muốn gọi tên Nicolas Jackson, vì tôi nghĩ cậu ấy có thể là một phần của đội hình rất thành công có thể chơi tốt cho Chelsea.

Tôi chỉ nghĩ nếu Nicolas được sát cánh với một tiền đạo đẳng cấp thế giới ở phía trước, và cậu ấy là tiền đạo thứ hai – thì mọi thứ sẽ phù hợp hơn. Khi đó, Chelsea có thể cạnh tranh, và khả năng giành chức vô địch trong vài năm tới, hay bắt kịp Liverpool."

Cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Florent Malouda cũng nói rõ rằng Victor Osimhen là cầu thủ mà đội chủ sân Stamford Bridge nên ra sức chiêu mộ.

Vào lúc này, Chelsea đang xếp thứ 6 trên BXH Premier League, kém đội top 4 là Aston Villa 3 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 7 điểm.