Napoli ra điều kiện cho Chelsea, nhanh chóng chốt vụ Osimhen

The Blues đã chi gần 200 triệu bảng Anh trong mùa hè này cho 12 cầu thủ, với Pedro Neto là cầu thủ mới nhất cập bến Stamford Bridge sau khi chuyển đến từ Wolves với giá 54 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, mùa hè mua sắm điên cuồng của Chelsea sẽ chưa dừng lại khi họ vẫn đang thiếu một trung phong chất lượng.

Theo đó, Victor Osimhen của Napoli là người từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Đầu mùa hè này, tiền đạo người Nigeria tuyên bố anh không còn muốn gắn bó với Napoili và từ đó tạo ra một cuộc chạy đua khốc liệt giữa các CLB.

Chelsea dự kiến sẽ sớm chốt hạ vụ Osimhen.

Mail Sport đưa tin Chelsea hiện đưa cho Napoli một thỏa thuận trao đổi. Cụ thể, Osimhen sẽ đến Chelsea và tiền đạo 'thất sủng' Romelu Lukaku sẽ rời đi theo chiều ngược lại.

Trong khi đó, The Sun bổ sung thông tin rằng Antonio Conte muốn có hai cầu thủ và 39 triệu bảng Anh để đổi lấy chữ ký của Osimhen.

Báo cáo cho biết Conte muốn Lukaku - người đã gia nhập Chelsea với giá 97,5 triệu bảng Anh vào năm 2021 - và tiền vệ trẻ Cesare Casadei trị giá 17 triệu bảng Anh, đi kèm với 39 triệu bảng để hoàn tất vụ chuyển nhượng.

Giovanni Manna, Giám đốc thể thao của Napoli, đã có mặt tại London để đàm phán với Chelsea về một vụ trao đổi tiềm năng. Bên cạnh đó, Manna đã tìm hiểu về những thương vụ tiềm năng cho Scott McTominay của Manchester United và Billy Gilmour của Brighton.

Casadei là một người không còn xa lạ với bóng đá Italia khi đã dành hai mùa giải gần nhất theo dạng cho mượn tại Inter Milan và Roma.

Việc mua hụt Samu Omorodion từ Atletico Madrid càng làm cho chuyện chiêu mộ trung phong tại Stamford Bridge trở nên cấp bách trong những ngày cuối tháng 8.

Giờ đây, khi kèm được cả Lukaku và Casadei vào gói chuyển nhượng, Chelsea xem như hoàn thành được tiêu chí 'tống tiễn' những người thừa.

Vấn đề còn lại là Chelsea sẽ xem xét khi đưa lên bàn cân, bài toán Osimhen = 39 triệu bảng + Lukaku + Casadei có đáng giá hay không

Lukaku không còn tương lai ở Chelsea.

Như đã nói ở trên, Chelsea đang ở trong giai đoạn cuối cùng để hoàn thiện đội hình. Khi có một cơ hội để mang về một tân binh chất lượng và đẩy đi hai người thừa, họ sẽ vô cùng cảm ơn Napoli.

Thêm một điểm cộng cho Chelsea trong việc thuyết phục Osimhen là cả hai cựu cầu thủ John Obi Mikel và Didier Drogba đều muốn cầu thủ này khoác lên mình màu áo xanh.

"Tôi hy vọng rằng người hâm mộ Chelsea cuối cùng sẽ thấy cậu ấy đến với câu lạc bộ. Tôi sẽ đảm bảo rằng tôi gửi cho cậu ấy những tin nhắn văn bản và cuộc gọi để đảm bảo Chelsea là ưu tiên hàng đầu của cậu ấy," Mikel, người đồng hương của Osimhen nói.