Nâng cấp trải nghiệm phút giây sống động với TV TCL QLED C635

Để quá trình trải nghiệm giải trí được trọn vẹn hơn thì việc lựa chọn TV hết sức quan trọng. Do đó, với Tivi TCL QLED 4K C635 sẽ đồng hành cùng bạn nâng cấp trải nghiệm phút giây bên màn ảnh theo cách sống động nhất.

Còn gì thảnh thơi hơn khi đồng hồ điểm tan làm lúc 6 giờ, bạn vội chạy về nhà, thay ngay bộ đồ công sở, thoải mái bật tivi lên, vừa xem đội bóng mình yêu thích tranh tài, vừa trò chuyện với bạn bè. Và để quá trình trải nghiệm giải trí được trọn vẹn hơn thì việc lựa chọn TV hết sức quan trọng. Do đó, với Tivi TCL QLED 4K C635 sẽ đồng hành cùng bạn nâng cấp trải nghiệm phút giây bên màn ảnh theo cách sống động nhất.

Gắn kết tình cảm gia đình với các trận thể thao đỉnh cao

Ở loại tivi thông thường, bởi khả năng tiếp nhận và nâng cấp hình ảnh kém hơn, nên khán giả chỉ được trải nghiệm hình ảnh với hạn chế hiển thị màu sắc, và đôi khi không đúng với thực tế.

Với QLED 4K TV C635, TCL kỳ vọng tái hiện trực tiếp các trận thể thao đẳng cấp, đưa người xem như đang ở tại sân vận động kín người bởi kích thước màn ảnh lớn và hiển nhiên lấp tầm nhìn người xem nhiều hơn.

Hơn nữa, được hỗ trợ bởi công nghệ chấm lượng tử (Quantum Dot) với hơn một tỷ màu và sắc thái, cộng với độ phân giải 4K QLED, từng chi tiết nhỏ nhất như màu áo của vận động viên, chuyển động được khắc họa rõ nét. Sắp tới đây, các gia đình có niềm đam mê bộ môn quần vợt có thể chứng kiến và cảm nhận rõ nét cú đánh dũng mãnh của nhà vô địch Grand Slam - Rafael Nadal - trong giải quần vợt Wimbledon 2022, diễn ra từ 27/6 đến 20/7. Giải được trực tiếp mỗi ngày ở ứng dụng Youtube trên chính chiếc TV TCL C635 đời mới hay các kênh ESPN.

01656123126.jpeg

Hình ảnh chân thật sống động gắn kết cảm xúc các thành viên gia đình vào trận đấu.

Chiếc tivi mới nhất từ nhà TCL là chất liệu gắn kết tình thân bền chặt hơn, khi cả nhà cùng nhau nắm tay vui mừng đội nhà ghi được bàn thắng trước màn ảnh rộng.

Bắt kịp khoảnh khắc “bỏ lỡ”, ghi trọn hình ảnh mượt mà

Khi xem màn giao bóng quần vợt trên sân, trong tích tắc, bóng lỡ chạm cọc chống đơn và chạm đất trong phạm vi ô giao bóng và không được tính điểm. Để bắt kịp khoảnh khắc bóng chạm cọc chống đơn, bạn chắc hẳn muốn khẳng định màn “bỏ lỡ” một cách mượt mà, không bị mờ. Tần số quét MEMC 60Hz và công nghệ bù chuyển động MEMC giảm độ nhòe cú chạm cột của bóng, và ghi hình rõ nét hơn chuyển động đó, giúp bạn ghi trọn mọi khoảnh khắc giao bóng và tận hưởng cả giải đấu.

11656123126.jpeg

“Mình có đầu tư hẳn 1 em tivi màn hình lớn của TCL với mong muốn trải nghiệm tính năng tần số quét MEMC 60Hz để có thể coi mấy trận thể thao đã hơn.” - Anh T.T. (24 tuổi, nhân viên IT) chia sẻ.

Ngày nay, đa phần các trò chơi đều chiếm dung lượng nặng trong bộ nhớ tivi nên có thể gây trải nghiệm đang chơi bỗng dưng có vài phút đứng im, hay màn hình không hoạt động.

Nỗi lo ấy có thể xóa tan ngay lập tức khi chiếc TCL TV này tích hợp công nghệ làm mới DLG (Dual Line Gate) với tốc độ 120Hz, tự động điều chỉnh nội dung mang lại tốc độ làm mới cao hơn và độ trễ thấp hơn, giúp mọi khung truyền hình trực tiếp hạn chế rung lắc và cân bằng hình ảnh. Đây chính là tính năng cần có để hỗ trợ cho việc chơi eSports của bạn thêm phần mượt mà và kém giật lag hơn.

Trợ lý thông minh - Hiểu được bạn muốn gì và cần xem gì

Trợ lý thông minh ngày nay là một phần không thể thiếu đối với người trẻ gen Z, khi có quá nhiều thông tin cần cập nhật cũng như họ muốn là người nhanh nhất biết được xu hướng gì hot nhất. Đặc biệt, với cuộc sống bận rộn, việc nhà khiến nhiều bạn khá đau đầu khi sau một ngày dài, lại phải về nhà dọn dẹp. Một người hiểu rõ sở thích bạn muốn gì và cần xem gì chắc chắn là trợ lý giúp bạn trải qua một ngày “bớt chút lắng lo”.

Với sở thích karaoke tại gia sau giờ làm việc của nhiều người, ứng dụng Google TV được trang bị sẵn có các bản nhạc karaoke dùng âm thanh vòm Dolby xử lý đa chiều, liền mạch, đem đến chất lượng âm thanh vượt trội, đưa bạn trở thành trung tâm của mọi cuộc vui tại gia khi cất tiếng hát.

Nâng cấp trải nghiệm phút giây sống động với TV TCL QLED C635 152247

Hệ điều hành Google TV với nhiều tính năng hỗ trợ bạn như một trợ lý ảo thông minh.

Ngoài ra, khi thêm thiết bị Smarthome trên ứng dụng Google TV, tất cả việc trong nhà bạn gói gọn trong một chiếc điều khiển. Bạn nằm thảnh thơi xem tivi, nghe nhạc, chơi game giải trí, việc nhà đã có TCL Home - trợ lý ảo thông minh giúp bạn. TCL Home dựa trên hệ điều hành Google TV hỗ trợ tính năng nhận biết giọng nói theo từng vùng miền, phân tích các nội dung bạn thường xem và đề xuất các gợi ý nội dung giải trí phù hợp cho từng thành viên trong gia đình, kể cả trẻ nhỏ.

Đặc biệt, người lớn tuổi có thể dễ dàng điều khiển được các thiết bị trong nhà chỉ bằng giọng nói trên nút điều khiển. Điều này hỗ trợ rất nhiều bất kể người xem tivi có hạn chế về thị lực, khó khăn để di chuyển hay ít biết nhiều về công nghệ.

Với các mức giá 12,490,000 VNĐ, 16,490,000 VNĐ, 19,490,000 VNĐ và 24,990,000 VNĐ tương ứng với kích thước cơ bản như 43’, 50’, 55’ và 65’, TCL QLED 4K TV C635 sẽ là trải nghiệm công nghệ mới đem các thành viên gia đình kết nối gần nhau hơn.

Tham khảo TCL QLED 4K TV C635 và điểm bán tại đây.