Năm vụ chuyển nhượng Chelsea có thể hoàn tất trong tuần này: Tân binh 20 triệu; Chiêu mộ Osimhen

Filip Jorgensen

Chelsea sắp hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với Filip Jorgensen từ Villarreal. Thủ môn người Đan Mạch đang trên đường đến Hoa Kỳ để hoàn tất việc chuyển đến Stamford Bridge, theo football.london đưa tin. The Blues sớm lên kế hoạch tìm kiếm một thủ môn mới vào mùa hè này và có vẻ như họ đã có được người mình cần.

Cầu thủ 22 tuổi này sẽ ký hợp đồng dài hạn với đại diện Londo sau khi hoàn tất kiểm tra y tế. Thỏa thuận cho Jorgensen được tiết lộ là chỉ hơn 20 triệu bảng Anh. Chelsea đã luân phiên giữa Robert Sanchez và Djordje Petrovic trong khung thành mùa giải trước nhưng Enzo Maresca muốn một thủ môn chuyên dùng chân luân chuyển bóng.

Jorgensen chuẩn bị đến Chelsea.

Aaron Anselmino

Aaron Anselmino dự kiến ​​sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Chelsea tại London vào thứ Hai. Cầu thủ 19 tuổi, người mới chỉ ra mắt đội một cho Boca Juniors vào tháng 6 năm ngoái, sẽ gia nhập với mức phí khoảng 17 triệu bảng Anh , bao gồm cả các khoản phụ phí. Anh ký một hợp đồng có thời hạn sáu năm đến hè 2030.

Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina sẽ ở lại Boca theo dạng cho mượn trước khi chính thức chuyển đến The Blues cho đến tháng 1. Anselmino đã có 10 lần ra sân cho đội một trong sự nghiệp của mình và được đánh giá có một tương lai xán lạn, khi Chelsea ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ tài năng đến từ Nam Mỹ.

Victor Osimhen

Chelsea cần ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào mùa hè này, không còn nghi ngờ gì nữa. Nicolas Jackson ghi được 17 bàn thắng trong 44 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên của mình nhưng có vẻ như The Blues cần nâng cấp và ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Victor Osimhen của Napoli là mục tiêu như thế.

Theo Fabrizio Romano, Osimhen hy vọng sẽ rời Napoli vào mùa hè này và đã được liên hệ chuyển đến Chelsea. Cầu thủ 25 tuổi, người đã ghi 17 bàn trong 32 trận mùa giải trước, có thể là sự bổ sung khôn ngoan.

Trevoh Chalobah

Chuyển sang những cầu thủ có thể rời Stamford Bridge, với Trevoh Chalobah chắc suất ra đi. Cầu thủ 25 tuổi này đã bị loại khỏi chuyến du đấu trước mùa giải tại Hoa Kỳ và trở thành mục tiêu được West Ham và Nottingham Forest quan tâm vào mùa hè này.

Chalobah không còn chỗ đứng tại Chelsea.

Conor Gallagher

Một cái tên đứng trước viện cảnh ra đi khác là Conor Gallagher. Anh được cho là sẽ rời The Blues và chuyển sang Atletico Madrid. Chelsea hét mức giá 50 triệu bảng cho cầu thủ Anh, người còn một năm trong hợp đồng. Nhưng The Blues có thể phải nhượng bộ và để anh ra đi với mức giá thấp hơn định giá của họ.

Atletico không sẵn sàng trả quá nhiều tiền cho tiền vệ sinh năm 2000 và đã đưa ra một lời đề nghị vào khoảng 17 triệu bảng Anh. Dù vậy, đề nghị ấy vẫn chưa được chấp nhận. Nếu The Blues bán Gallagher, điều đó có thể cho phép họ tăng cường một vị trí khác như ký hợp đồng với một tiền đạo mới.