Nam Em tiết lộ thu nhập “khủng” từ việc bán hàng online, con số nghe xong ai cũng choáng

Trải qua khoảng thời gian gặp khó khăn về tài chính, Nam Em mới đây đã tiết lộ thu nhập “khủng” từ việc bán hàng online khiến nhiều người trầm trồ.

Sau 2 lần bị Sở Thông Tin & Truyền Thông HCM triệu tập, Nam Em cho biết cô sẽ tạm rời showbiz để tập trung kiếm tiền và trở lại vào một ngày không xa. Người đẹp gốc Tiền Giang và chồng chưa cưới là Bùi Hữu Cường đã chuyển đến Đà Lạt để sinh sống. Tại đây, cô nàng chuyển hướng sang kinh doanh bán hàng online.

Mới đây, trong một buổi livestream, Nam Em không ngần ngại tiết lộ thu nhập từ công việc bán hàng này. "Tối đa một ngày có thể kiếm được 60 triệu, có ngày được khoảng 30 triệu. Tính trung bình sẽ là 40 triệu/ ngày. Một tháng tôi sẽ kiếm được 1 tỉ hơn nhưng mà trừ ra nguyên liệu các thứ sẽ không còn bao nhiêu đâu. Mốt, tôi sẽ có thêm vài mặt hàng như sữa tắm, sữa rửa mặt, son môi... Cỡ vậy sống tới già là "thơm" rồi", cô cho biết.

nam-em-tiet-lo-thu-nhap-khung-tu-viec-ban-hang-online (1)
Nam Em tiết lộ cô có thể kiếm được 1 tỉ đồng mỗi tháng

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ không khỏi trầm trồ và tỏ ra mừng cho Nam Em vì cô nàng đã có thể ổn định lại cuộc sống sau một thời gian gặp khó về mặt tài chính. Có những lúc cô nàng công khai số dư tài khoản trên livestream chỉ còn 700.000 đồng, không còn đủ tiền để ăn một tô bún riêu. Bên cạnh đó, Nam Em còn tiết lộ chồng chưa cưới chính là trụ cột gia đình hiện tại, chăm lo cho cuộc sống của cô.

Tuy nhiên, thời gian qua, những mặt hàng Nam Em quảng cáo và bày bán liên tục vướng phải những tranh cãi trái chiều. Trong một lần livestream, trợ lý của cô giới thiệu với khách hàng rằng nước hoa có hương thơm dễ chịu, chứa 100% cồn. Lời khẳng định này khiến nhiều khán giả hoang mang, thậm chí là e dè khi sử dụng sản phẩm của cô.

nam-em-tiet-lo-thu-nhap-khung-tu-viec-ban-hang-online (3)
Sản phẩm Nam Em livestream bán thời gian qua đã nhận về không ít tranh cãi trái chiều

Ngay sau đó, phía Nam Em đã lên tiếng giải thích rằng cồn có trong sản phẩm là cồn nước hoa được nhập từ Pháp nên rất an toàn. Một lần khác, người trợ lý này tiếp tục gây hiểu lầm khi quảng cáo nước hoa Nam Em bán có thể ngăn ngừa ung thư. Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng sự mập mờ, đôi lúc có phần vô lý trong việc giới thiệu sản phẩm đã tạo nên cái nhìn không mấy thiện cảm từ phía khán giả đối với nước hoa Nam Em giới thiệu.

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi