Nam Em chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh, tình hình sức khỏe hiện tại ra sao?

Nam Em đã có những cập nhật về tình trạng sức khỏe của bản thân.

Gần đây, Nam Em đã thu hút sự chú ý với diện mạo phờ phạc, xuống sắc và thiếu sức sống so với trước đây. Nhiều người nhận thấy rằng cô ngày càng gầy gò và tâm lý có vẻ bất ổn, điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi lo lắng cho cô.

Mới đây nhất, Nam Em đã chia sẻ về tình trạng bệnh tật của mình. Cô cho biết đã tìm được một thầy thuốc giỏi có thể giúp chữa trị bệnh. Trong bức ảnh đăng tải, Nam Em nằm trên giường bệnh với vẻ tiều tụy, nhưng cô cảm thấy hạnh phúc vì đang được điều trị.

nam-em-chia-se-hinh-anh-nam-tren-giuong-benh-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-ra-sao-1
Nam Em chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh

Đính kèm theo bài đăng, Nam Em chia sẻ: "Một chiếc giường bệnh nghèo nhưng đến từ vị thầy thuốc Đông Y. Tôi đã từng nằm trên những chiếc giường đắt tiền nhất. Nhưng bệnh của tôi lại được vị thầy thuốc giỏi nhưng nghèo chữa trị. Xin biết ơn vũ trụ đã giúp con tìm được người chữa trị đúng cách”.

Gần đây, tình trạng sức khỏe của Nam Em đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Vì thế, khi Nam Em chia sẻ về những chuyển biến tích cực trong tình hình sức khỏe của mình, nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng cô.

Một số bình luận thể hiện sự mong mỏi rằng Nam Em sẽ khỏe mạnh hơn và có cuộc sống tốt đẹp hơn sau khoảng thời gian khó khăn do bệnh tật.

Trước đây, Nam Em đã trải qua giai đoạn điều trị bệnh trầm cảm và rối loạn lo âu tại nhiều bệnh viện nổi tiếng, nhưng không thành công. Điều này đã khiến cô cảm thấy lo lắng và mệt mỏi cả về tinh thần lẫn thể chất.

nam-em-chia-se-hinh-anh-nam-tren-giuong-benh-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-ra-sao-2
Nam Em thừa nhận gặp nhiều vấn đề về sức khỏe

Nam Em cũng từng thừa nhận rằng cô mắc phải ba loại bệnh tâm lý chính: rối loạn lo âu, rối loạn hoảng sợ và rối loạn lưỡng cực. Những vấn đề này đã gây ra không ít khó khăn trong cuộc sống hàng ngày của cô, bao gồm mất ngủ, giảm cân và suy nghĩ tiêu cực.

Vào năm 2020, Nam Em đã phải nhập viện do rối loạn lo âu và rối loạn lưỡng cực. Cô tích cực điều trị bằng thuốc và liệu pháp tâm lý. Cô cũng chia sẻ rằng cô rất sợ ở một mình. Khi phải đối mặt với các tình huống không mong đợi, cô thường trở nên nóng tính, đau đầu và tự phải đi cấp cứu. Những lúc đơn độc, cô thường xuyên cảm thấy hoảng loạn và có xu hướng tự vào bệnh viện để tìm kiếm giấc ngủ.

Hằng