Musiala chấn thương, Kompany nói về cơ hội của Sane và Muller

Kompany nói trước trận đấu: "Được chơi ở Frankfurt luôn là điều đặc biệt. Đội của họ rất mạnh trong các pha phản công, với nhiều cầu thủ trẻ và rất nhiều tài năng. Câu lạc bộ và đội bóng vẫn có thể phát triển. Nhưng đối với chúng tôi, đây cũng là một trận đấu bình thường. Chúng tôi muốn giành điểm và tiếp tục tiến lên ở Bundesliga."

Bayern đang tổn thất nhân sự và đã thêm tên Jamal Musiala vào danh sách chấn thương. Kompany nói về phương án thay thế: "Thật đáng tiếc khi Jamal không có mặt. Chúng ta đều biết cậu ấy giỏi như thế nào. Nhưng cuối cùng thì cậu ấy vẫn là một cầu thủ trẻ và chúng tôi quyết định rằng tốt hơn là cậu ấy nên nghỉ ngơi và trở lại với 100% phong độ."

Kompany tập trung cho trận đấu tiếp theo.

"Ưu tiên của chúng tôi là cậu ấy phải giữ được phong độ. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào tất cả các cầu thủ của mình, Leroy Sane là một trong số họ. Chúng tôi đã nói nhiều lần rằng Thomas Muller quan trọng như thế nào đối với câu lạc bộ này. Cậu ấy rất đặc biệt."

"Tôi luôn đưa ra quyết định để giành chiến thắng trong trận đấu. Không bao giờ là quyết định chống lại một cầu thủ nào đó. Luôn có một câu chuyện về một cầu thủ không được ra sân."