Moyes ra đi, West Ham đạt thỏa thuận đón tân HLV

Tương lai của David Moyes ngày càng trở nên bất ổn sau chuỗi kết quả tồi tệ - gần đây nhất là trận thua 5-0 trước đối thủ cùng thành phố London là Chelsea. Kết quả khiến West Ham United đứng thứ chín trên bảng xếp hạng Premier League, với chỉ một chiến thắng sau năm trận.

Mail Sport đưa tin West Ham đang đàm phán để bổ nhiệm Julen Lopetegui làm tân HLV thay Moyes. Theo Fabrizio Romano, nhà cầm quân Tây Ban Nha đã đạt thỏa thuận về việc dẫn dắt West Ham.

Nguồn tin tiết lộ cựu HLV Real Madrid đã 'chấp nhận' lời đề nghị của West Ham và 'sẵn sàng tiến tới các giai đoạn chính thức', với các chi tiết tốt hơn sẽ được hoàn thiện trước khi hợp đồng chính thức hoàn tất.

Julen Lopetegui 'AGREES to replace David Moyes - Bóng Đá

 Moyes ra đi nhường chỗ cho Lopetegui.

HLV Sporting Lisbon, Ruben Amorim từng là cái tên thay thế trong danh sách rút gọn, nhưng điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 12,8 triệu bảng đã trở thành một trở ngại.

Sự cải thiện của Wolves dưới thời Lopetegui sau khi ông đến Molineux vào năm 2022 trở thành một trong những yếu tố quan trọng giúp HLV Tây Ban Nha được West Ham chú ý.