Món giao tận cửa, tiếp lửa EURO

Hãy để mọi khoảnh khắc xem EURO trở nên trọn vẹn và “đã” hơn bao giờ hết với những món ngon được giao tận cửa với giá giảm một nửa từ ShopeeFood!

Vào 27/6 vừa qua, danh sách các đội tuyển cuối cùng lọt vào vòng 1/8 EURO 2024 đã chính thức được xác định. Trận đấu mở đầu cho vòng này đến từ hai đội tuyển Thụy Sĩ và Ý sẽ được diễn ra vào 23 giờ ngày 29/6 theo giờ Việt Nam và kết thúc bằng trận của Áo và Thổ Nhĩ Kỳ lúc 2 giờ khuya ngày 3/7, để gọi tên các đội tuyển chính thức bước vào vòng Tứ Kết.

Hinh 1

Lịch và danh sách thi đấu của vòng 1/8 EURO 2024 theo Google.

Một bầu không khí cuồng nhiệt của những trận cầu đỉnh cao, những pha bóng nghẹt thở cùng  những bàn thắng đẹp mắt đang đến rất gần. Nếu là “fan cứng” bóng đá chắc hẳn bạn sẽ có những ngày ăn - ngủ xuyên đêm cùng mùa giải EURO năm nay.

Và đừng để chiếc bụng rỗng làm giảm đi sự phấn khích, hồ hởi của bạn! Hãy tận hưởng trọn vẹn EURO 2024 cùng bạn bè, người thân với một bàn tiệc phủ phê món ăn mà chẳng cần dày công chuẩn bị. Chẳng ở đâu xa mà ngay trên ứng dụng sàn cam, bạn chỉ cần truy cập ShopeeFood và vào mục “ShopeeFood Mart - giảm 50%”, hàng loạt món ngon cùng ưu đãi khủng sẵn sàng đồng hành cùng bạn “tiếp lửa” mùa EURO 2024 thành công rực rỡ. Cùng khám phá ngay thôi nào!

Nhâm nhi các loại đồ chiên nói chuyện về các trận

Hinh 2

Nhấm nháp chút đồ chiên cùng hàn huyên chuyện sân cỏ. (Nguồn ảnh: Unplash)

Nếu bạn là một người hơi “lười” nấu nướng mà vẫn muốn có chút gì nhấm nháp cho đỡ buồn miệng thì những món chế biến sẵn, nóng hổi thơm ngon mua về dùng ngay như cá viên chiên, mandu chiên hay bánh phô mai kéo sợi là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Hãy tưởng tượng bạn đang cùng bạn bè reo hò cổ vũ cho đội tuyển yêu thích, tay cầm miếng cá viên chiên nóng hổi, giòn dai, chấm cùng tương ớt cay cay. Vị ngon tuyệt hảo ấy sẽ hòa quyện cùng tiếng reo hò, tiếng vỗ tay, tạo nên một không gian xem bóng đá "đã mắt, đã miệng" cực khó quên.

Tụ tập bạn bè làm nồi lẩu hải sản, phá đảo các vòng bảng

Hinh 3

Bạn có thể chọn mua combo đầy đủ nguyên liệu tại gian hàng Cooky trên ShopeeFood, vừa được giao tận cửa vừa nhận ưu đãi giảm sâu đến 50%. (Nguồn ảnh: Cooky Việt Nam)

Với những nhóm bạn từ 5-10 người thì còn gì tuyệt vời hơn khi vừa rôm rả bình luận mỗi hiệp đấu nảy lửa vừa thưởng thức nồi lẩu hải sản nghi ngút khói. Hương vị của tôm, thịt, rau, nấm quyện trong nước dùng chua cay đậm đà không chỉ làm bùng nổ mọi giác quan mà còn làm tăng thêm “lửa” cho hội bạn bè. Đặc biệt, bạn không cần phải tất tả lên danh sách hàng tá thứ phải mua rồi phân công nhau đi chợ mà chỉ cần 1 chạm tại ShopeeFood Mart, combo nấu lẩu sẽ được giao tận cửa với giá giảm một nửa.

Chuẩn bị sẵn “mồi bén” cùng “chém gió” EURO

Hinh 4

Một đĩa mồi khô siêu “bén” sẽ giúp những trận đấu EURO đã hay sẽ còn trở nên hay hơn. (Nguồn ảnh: Unplash.)

Với những tín đồ chuộng món đơn giản, chế biến sẵn thì những gợi ý như chân gà sả tắc, khô mực, phô mai xé sợi hay thịt hung khói,... sẽ là “chân ái” đồng hành cùng bạn trong những trận cầu kịch tính, căng thẳng. Không chỉ giúp bạn tỉnh táo trong những trận đấu khuya mà còn “tiếp lửa” cho bạn “chém gió” cùng bạn bè, người thân xuyên suốt các trận đấu vòng bảng siêu hấp dẫn tới đây.

Nhanh gọn lẹ với 365 thể loại snack đóng gói

Hinh 5

Snack đóng gói vừa nhanh lại vừa cuốn miệng sẽ giúp việc xem bóng vừa đã mặt lại hợp vị. (Nguồn ảnh: Unplash.)

Bạn là một “cú đêm” chính hiệu và muốn tận hưởng trọn vẹn EURO 2024 từ khuya đến sáng hôm sau? Vậy thì đừng quên “tích trữ” sẵn các loại snack đóng gói như bim bim, đậu phộng, rong biển cay,... bạn nhé. Vị mặn mặn, cay cay xen lẫn độ giòn giòn của những món ăn này sẽ mang đến cho bạn cảm giác hứng khởi xuyên suốt các trận đấu mà bất kỳ “fan EURO” chính hiệu nào cũng không thể bỏ lỡ!

Hinh 6

Đa dạng các sản phẩm tươi ngon cùng voucher hấp dẫn sẽ "trình làng" tại chương trình "ShopeeFood Mart - Chợ tươi đầy đủ, món gì cũng giảm". Mua ngay, vui EURO 2024 kẻo lỡ!

Và tất cả những gợi ý trên bạn đều dễ dàng mang hết về nhà chỉ bằng 1 chạm tại chương trình “ShopeeFood Mart - Chợ tươi đầy đủ, món gì cũng giảm. Cụ thể, bạn chỉ cần truy cập ứng dụng Shopee, vào mục ShopeeFood và chọn “ShopeeFood Mart - giảm 50%” bạn sẽ tìm thấy hàng loạt gian hàng thực phẩm chất lượng với vô số lựa chọn “hợp tiền, hợp lý”. Hãy để ShopeeFood Mart tiếp lửa những trận cầu nảy lửa tại mùa EURO 2024!

thuongnt