Miss Cosmo 2024: Thí sinh gây ấn tượng với màn ném tóc giả, đại diện Việt Nam tỏa sáng

Đêm Jury Session của Miss Cosmo 2024 diễn ra suôn sẻ với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, từ màn ném tóc giả của đại diện Côte D'ivoire đến sự tỏa sáng của đại diện Việt Nam.

Tối ngày 3/10, vòng thì Jury Session (Vòng Thẩm định/Đánh giá của Ban giám khảo) trong khuôn khổ cuộc thi Miss Cosmo 2024 diễn ra suôn sẻ tại TP.HCM sau sự cố sập sân khấu, với hai phần thi dạ hội và bikini.

Sau phần hô tên và trình diễn dạ hội, các thí sinh bước vào màn trình diễn bikini đầy sôi động. Đại diện Côte D’ivoire - Danielle Boué nhanh chóng trở thành tâm điểm của đêm thi khi tạo dấu ấn mạnh mẽ với màn ném tóc giả đầy ấn tượng.

Xuất hiện trong bộ bikini neon rực rỡ, Danielle Boué tự tin sải bước với làn da nâu khoẻ khoắn cùng với bộ tóc giả đen dài. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô đã gây bất ngờ khi tháo bỏ tóc giả một cách đầy dứt khoát ngay trước ống kính máy quay, thể hiện sự tự tin với chính con người thật của mình. 

nem-toc-gia
Đại diện Côte D’ivoire tự tin tỏa sáng với mái tóc tém bạc ánh kim độc đáo, tạo dấu ấn mạnh mẽ tại Miss Cosmo 2024.

Hành động táo bạo của Danielle Boué đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ các khán giả bên dưới khán đài. Bởi cô tự tin với chính bản thân mình, không chạy theo khuôn mẫu tóc dài như phần lớn các thí sinh khác. 

Không hề kém cạnh các thí sinh quốc tế, đại diện Việt Nam - Bùi Thị Xuân Hạnh đã tỏa sáng tại Miss Cosmo 2024. Cô đã có phần thể hiện ấn tượng ở cả hai phần thi dạ hội và bikini, vượt qua được kì vọng của khán giả tại Việt Nam.

Xuan-Hanh-Bikini
Trong phần thi bikini, Xuân Hạnh khéo léo sử dụng phần tà phía sau để tạo hiệu ứng ấn tượng, giúp màn trình diễn của cô thêm phần nổi bật.

Sau hơn 9 tháng trau dồi và chuẩn bị kỹ lưỡng, Người đẹp sinh năm 2001 đã chứng tỏ được sự nỗ lực của mình trên hành trình chinh phục khán giả. Phong thái tự tin và khả năng trình diễn của cô đã thu hút sự chú ý, khiến các fan sắc đẹp dự đoán Xuân Hạnh có khả năng lọt vào Top 5 chung cuộc tại mùa giải đầu tiên của Miss Cosmo. 

da-hoi-3
Xuân Hạnh đã cho khán giả thấy được sự nỗ lực của mình sau 9 tháng luyện tập.

Bên cạnh những màn trình diễn mãn nhãn, một số thí sinh đã gặp sự cố trong lúc trình diễn. Tại phần thi dạ hội, Anastasiia Panova - đại diện Ukraine đã bất ngờ vấp ngã trên sân khấu. Sau sự cổ vũ của khán giả, người đẹp đã lấy lại bình tĩnh và tiếp tục phần thi. Trong phần thi trang phục dân tộc trước đó diễn ra tại Ninh Bình, Anastasiia Panova cũng đã gặp phải sự cố khi va mạnh vào trụ đạo cụ trên sân khấu.

Ukraine-te
Anastasiia Panova làm khán giả thót tim khi bất ngờ vấp ngã giữa sân khấu trong phần trình diễn.

Sau phần thi dạ hội, ban tổ chức Miss Cosmo đã công bố vương miện chính thức của cuộc thi, mang tên Impactful Crown. Được thiết kế bởi NTK Trần Chí Nguyên từ Việt Nam, chiếc vương miện tinh xảo được bọc bạch kim và đính hơn 122 carat kim cương trắng. 

Bên cạnh đó, tiara dành cho á hậu cũng không kém phần tinh tế. Tiara được chế tác từ platinum nguyên chất. Các viên sapphire marquis lớn nhỏ chạy quanh tiara lên đến 81 carat cùng 86 carat kim cương Zirconial trắng, lấp lánh dưới ánh đèn sân khấu.

Vuong-mien-2
Chiếc vương miện của Hoa Hậu Miss Cosmo 2024.

Ngoài ra, khán giả cũng tiếc nuối khi đại diện Colombia - María Alejandra Salazar Rojas phải rời cuộc thi vì lý do sức khỏe. Trước đó, cô được chuyên trang Missosology dự đoán sẽ là ứng viên hàng đầu cho ngôi vị cao nhất tại Miss Cosmo 2024.

Miss-Colombia
Đại diện Colombia khiến nhiều fan sắc đẹp nuối tiếc khi rút lui khỏi cuộc thi.

Ảnh: tổng hợp 

Linh San