Mikel Arteta nêu bật phẩm chất tài hoa của Kai Havertz

Arsenal có chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này. Trên sân nhà Emirates, Pháo thủ đánh bại PSG 2-0 nhờ các pha lập công của Kai Havertz, Bukayo Saka.

Havertz được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ngôi sao người Đức lên tiếng ở phút 20, mở tỷ số cho Arsenal. Havertz sở hữu 2 bàn thắng sau 14 trận đấu Champions League gần nhất.

Chia sẻ về cậu học trò sau trận đấu, HLV Mikel Arteta cho hay: "Tôi thực sự hài lòng về màn trình diễn của toàn đội. Arsenal đối mặt với nhiều khó khăn khi PSG kiểm soát bóng tốt. Chúng tôi có hiệp 1 áp đảo, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Thế nhưng hiệp 2 trở thành câu chuyện hoàn toàn khác".

Havertz đóng góp 1 bàn thắng.

"Arsenal đối mặt nhiều khó khăn hơn dự tính. Champions League đòi hỏi những yêu cầu, tiêu chuẩn khác biệt. Nhìn chung Arsenal đã xử lý tốt tình huống".

"Kai Havertz có màn trình diễn không thể tin được. Cậu ấy gây ấn tượng với tư duy chiến thuật, cách kết nối với các đồng đội, nhận thức không gian chơi bóng....".

"Havertz trở thành mối đe dọa thực sự trong vòng cấm địa. Havertz là một trong những trụ cột trong đội hình Arsenal hiện tại".