Midu nhận tin không vui hậu ồn ào nghi mang thai

Phim điện ảnh do Midu đóng chính có doanh thu ảm đạm sau gần 2 tuần ra mắt.

Mới đây, theo thống kê của Box Office Việt Nam - trang tổng hợp, phân tích dữ liệu doanh thu phòng chiếu từ hệ thống rạp trên cả nước, đến thời điểm hiện tại, phim "Khi ta 25" của đạo diễn Luk Vân với diễn viên tham gia là Midu cùng một Lê Dương Bảo Lâm, Lãnh Thanh... mới chỉ dừng lại ở con số khiêm tốn hơn 2,9 tỷ đồng. 

Đến nay chưa có con số cụ thể về kinh phí đầu tư thực hiện phim, nhưng theo tiết lộ của đạo diễn Luk Vân thì con số cũng không quá lớn. Dù vậy nhưng doanh thu của phim vẫn khiến nhiều người e ngại phim rơi vào cảnh không có lãi, thậm chí phải bù lỗ.

midu-1678961861.jpeg
Phim do Midu đóng chính có doanh thu lẹt đẹt. Ảnh FB

Bộ phim này cũng là đánh dấu sự tái xuất màn ảnh của Midu nhưng lại thất bại thảm hại. Đáng nói là phim "Khi ta 25" ra mắt cùng thời điểm với Siêu lừa gặp siêu lầy của đạo diễn Võ Thanh Hòa. Trái ngược với sự yêu thích của "Siêu lừa gặp siêu lầy", phim "Khi ta hai lăm" lại thể hiện rõ sự non tay trong phong cách làm phim, kịch bản nhảm, thiếu chặt chẽ và diễn xuất của dàn cast quá gượng gạo.

Bộ phim "Khi ta hai lăm" là phần kịch bản còn quá nông, không có sức nặng giống như những thể loại web drama hay sitcom nhảm đăng tải trên mạng. Chuyện phim đầy lỗ hổng, hời hợt và nhàm chán khiến khán giả cảm giác đây là một bản tổng hợp vụng về của những thước phim chưa được biên tập kỹ càng.

Đáng nói là phim còn khiến người xem ngợp trước số lượng tuyến nhân vật, thậm chí có một số người chỉ “xuất hiện” rồi nhanh chóng “biến mất” trước khi người xem kịp nhớ mặt thuộc tên. Dẫu biết những nhân vật này chỉ làm nên nhưng để quá nhiều nhân vật carameo vẫn tỏ ra thừa thãi, không đóng góp nhiều ý nghĩa.

midu1-1678961861.jpeg
Midu và Lê Dương Bảo Lâm bị chê diễn xuất gượng gạo.

Còn về Midu, dù đã tham gia nhiều bộ phim nhưng diễn xuất của cô vẫn bị chê bai. Màn thể hiện của người đẹp trong phim nhạt nhòa và gượng gạo. Những sắc thái nhân vật còn đơ cứng, khi thoại thì “như trả bài”. Ngoài việc cố tỏ ra là một quản lý đầy quyền lực thì cách Midu thể hiện cảm xúc buồn hay khóc đều dễ khiến người xem mệt mỏi.

Bộ phim "Khi ta hai lăm" do Midu đóng chính đang nhận về nhiều lời chê hơn khen của khán giả. Có thể nói, màn trở lại màn ảnh của Midu sau thời gian dài vắng bóng đã gần như thất bại thảm hại. Cũng liên quan đến bộ phim Midu tái xuất, người đẹp 8x còn vướng tin đồn mang thai khi để lộ vòng 2 to bất thường khi đứng cùng dàn cast "Khi ta hai lăm".

midu3-1678962196.jpg
 

Tuy nhiên, nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên viết: "Nói thật mình thấy việc không có bạn trai đưa rước cũng là chuyện bình thường. Nhưng đã không có miếng lại còn bị mang tiếng là có bầu thì mới thật sự là cô gái đáng tội nghiệp của năm.

Mình xin khẳng định một lần nữa mình chưa từng có bầu, đang không có bầu và chưa có ý định có bầu. Mình đang đi dạy, đi học và hoạt động nghệ thuật liên tục suốt thời gian qua. Và thật lòng mình thuộc tuýp phụ nữ truyền thống, mình còn chưa kết hôn nữa... hic".