Midu kể về lần đầu tiên gặp chồng thiếu gia trên chuyến tàu định mệnh, tình yêu đẹp như phim

Midu chia sẻ về lần đầu tiên gặp gỡ, yêu đương và khẳng định "đúng người đúng thời điểm" với ông xã Minh Đạt.

Sau đám cưới, Midu đăng tải những khoảnh khắc trong hôn lễ cổ tích cùng những chia sẻ về hành trình yêu đầy ngọt ngào với ông xã Minh Đạt.

midu-chia-se-ve-chuyen-tinh-voi-ong-xa

Midu và Minh Đạt cưới vào ngày 29/6 vừa qua

Nữ diễn viên bày tỏ đã dành những năm tháng thanh xuân để chờ đợi một người đủ hiểu, đủ thương để cùng nhau vượt qua những sóng gió. Midu tin những cuộc gặp gỡ trên đời đều do số mệnh sắp đặt. Cô và ông xã gặp nhau trên một chuyến tàu định mệnh, từ đó nhận ra những sự chờ đợi đều đã được đền đáp khi gặp đúng người.

"Em tin hết thảy những cuộc gặp gỡ trên đời đã được số mệnh sắp đặt sẵn. Em tin rằng giữa thế giới rộng lớn này, sẽ có một người vô cùng đặc biệt, là món quà lớn nhất Thượng Đế dành riêng cho em đang tồn tại ở đâu đó và chờ đến ngày hội ngộ cùng em.

Cho đến ngày gặp anh trên con tàu định mệnh đó. Em mới hiểu con đường mình đang đi, sự kiên nhẫn chờ đợi hạnh phúc của mình, tất cả chính là để dẫn về anh - một nửa của cuộc đời mình" - Midu chia sẻ.

midu-chia-se-ve-chuyen-tinh-voi-ong-xa-1
midu-chia-se-ve-chuyen-tinh-voi-ong-xa-2

Cặp đôi có hành trình yêu đầy ngọt ngào và cái kết viên mãn với đám cưới cổ tích

Trong hôn lễ diễn ra vào tối ngày 29/6, Midu và Minh Đạt có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào và xúc động. Chú rể liên tục khóc trên sân khấu, trong khi đó Midu đầy xinh đẹp và nhẹ nhàng chuẩn dâu hào môn. Đám cưới của cặp đôi có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Sau buổi tiệc, Midu và chồng còn cùng bạn bè tiệc tùng đến khuya muộn.

Midu chia sẻ yêu Minh Đạt từ cái nhìn đầu tiên, cả hai tận hưởng hạnh phúc không ồn ào, rất thầm lặng mỗi ngày. Nữ diễn viên bày tỏ cô gặp được một người mà cảm thấy mọi thứ như đã an bài, là định mệnh. Sau nhiều thử thách, không sớm cũng không muộn mà vừa vặn để đến với nhau.

midu-chia-se-ve-chuyen-tinh-voi-ong-xa-3

Midu hạnh phúc thông báo đã gặp đúng người

Hạnh phúc trong tình yêu, Midu không ngần ngại thông báo: "Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi" hay "Em đã gặp - Một người thuộc về mình".

Midu cho biết Minh Đạt là một người tử tế, hiền lành và ấm áp để cô có thể tin tưởng giao cả cuộc đời. Nữ diễn viên không quên gửi lời cảm ơn đến hai bên gia đình đã yêu thương, tác hợp để cả hai đến với nhau một cách trọn vẹn nhất.

Thảo