Midu hé lộ không gian đám cưới từ 15.000 bông tuyết và pha lê, 4 ngày thi công mới xong

Không gian hôn lễ của Midu và Minh Đạt được thực hiện dựa theo chủ đề "Tuyết rơi mùa hè", với tông màu trắng là chủ đạo.

Hơn 1 ngày trước đám cưới, không gian hôn lễ của Midu và Minh Đạt được hé lộ với sự hoành tráng, xa hoa. Không gian cưới được trang trí theo màu trắng chủ đạo, lấy chủ đề "Tuyết rơi mùa hè" với 15.000 bông tuyết và pha lê. Đội ngũ thi công phải mất khoảng 4 ngày để trang trí cho buổi lễ. Theo chia sẻ từ Midu và tối ngày 27/6, việc thi công sảnh cưới vẫn đang được tiến hành gấp rút những công đoạn cuối cùng.

Đáng chú ý, sảnh tiệc vô cùng rộng, cô dâu phải dùng xe scooter để di chuyển mới có thể giám sát hết tiến độ thi công các hạng mục trang trí. Điều này cho thấy sự hoành tráng của đám cưới này.

khong-gian-dam-cuoi-cua-midu

Không gian tiệc cưới sang trọng và hoành tráng của Midu và Khánh Vân

khong-gian-dam-cuoi-cua-midu-1
khong-gian-dam-cuoi-cua-midu-2

Tông trắng và xanh chủ đạo trong hôn lễ của Midu và Minh Đạt

Cô dâu Midu sẽ mặc 4 chiếc váy cưới, trong đó có 1 chiếc được đặt may tại Pháp từ một thương hiệu xa xỉ từ đầu tháng 1/2024. 

Đám cưới của Midu và Minh Đạt sẽ diễn ra vào tối ngày 29/6 tại TP.HCM. Buổi lễ bắt đầu từ 19h, sau 30 phút khách sẽ dùng tiệc. Vợ chồng Midu khuyến khích khách mời không dẫn theo trẻ em đến dự tiệc, đồng thời xác nhận thông qua mã QR về việc góp mặt.

Dự kiến tiệc cưới của Midu sẽ quy tụ hơn nửa showbiz đến tham dự. Cùng với đó là những gương mặt có "máu mặt" trong giới kinh doanh ở phía gia đình nhà chồng. Về phía Midu, bên cạnh hoạt động nghệ thuật cô cũng làm kinh doanh nên có mối quan hệ rộng rãi.

khong-gian-dam-cuoi-cua-midu-7
khong-gian-dam-cuoi-cua-midu-6

Bộ ảnh cưới vừa được Midu đăng tải trước thềm hôn lễ

Midu chia sẻ yêu Minh Đạt từ cái nhìn đầu tiên, cả hai tận hưởng hạnh phúc không ồn ào, rất thầm lặng mỗi ngày. Nữ diễn viên bày tỏ cô gặp được một người mà cảm thấy mọi thứ như đã an bài, là định mệnh. Sau nhiều thử thách, không sớm cũng không muộn mà vừa vặn để đến với nhau.

Hạnh phúc trong tình yêu, Midu không ngần ngại thông báo: "Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi" hay "Em đã gặp - Một người thuộc về mình".

khong-gian-dam-cuoi-cua-midu-4
khong-gian-dam-cuoi-cua-midu-5

Midu xinh đẹp khi lấy chồng ở tuổi 35

Midu cho biết Minh Đạt là một người tử tế, hiền lành và ấm áp để cô có thể tin tưởng giao cả cuộc đời. Nữ diễn viên không quên gửi lời cảm ơn đến hai bên gia đình đã yêu thương, tác hợp để cả hai đến với nhau một cách trọn vẹn nhất.

Thảo