Michael Owen phân tích lợi thế giúp Liverpool đua vô địch EPL

Liverpool đang bay cao dưới triều đại tân HLV Arne Slot. Sau 3 vòng đấu Premier League mùa này, The Kop giành trọn 9 điểm tuyệt đối. Liverpool đã vượt qua bài test nặng ký đầu tiên mùa này khi đánh bại Man United 3-0 trên sân Old Trafford.

Theo cựu danh thủ Michael Owen, Liverpool là đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất với Man City ở Premier League mùa này. Chia sẻ với Premier League Productions, Owen nêu quan điểm:

Arne Slot có khởi đầu ấn tượng.

"Nếu bạn hỏi Pep Guardiola rằng đối thủ nào là mối nguy hiểm lớn nhất của ông ấy, Pep sẽ cân nhắc giữa Arsenal và Liverpool. Giai đoạn đầu mùa, Arsenal được nhiều người đánh giá cao sau khi bổ sung các tân binh chất lượng".

"Đôi khi chúng ta đặt câu hỏi Liverpool sẽ chơi ra sao dưới triều đại HLV mới. Liệu Arne sẽ mang đến một phong cách hoàn toàn mới không? Liệu các cầu thủ Liverpool có mất thời gian thích nghi hay không? Từ góc nhìn của Liverpool, họ có thể lạc quan khi đội hình chính không bị sứt mẻ".

"Đội hình Liverpool có cấu trúc chặt chẽ. Không có ngôi sao lớn nào rời đi. Arne Slot sở hữu nhiều ngôi sao đang ở đỉnh cao phong độ. Họ vừa đánh bại Man United".