"Merino đã phá vỡ chính sách chuyển nhượng của Arsenal"

Chỉ còn hơn một tuần nữa là kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa và Arsenal vẫn chỉ mới mang về một tân binh. Đó là thương vụ Riccardo Calafiori, người đến Pháo thủ từ Bologna với giá gần 40 triệu bảng.

Trong những ngày qua, có thông tin Arsenal đã ở rất gần với chữ ký của tiền vệ Mikel Merino. Nếu đây là sự thật, nó đã phá vỡ chính sách chuyển nhượng của Arsenal, theo quan điểm của nhà báo Ryan Taylor.

Arteta chấp nhận chi lớn vì Merino.

Ông nói trên kênh Youtube của Mirror: "Merino sẽ tự do đàm phán với các câu lạc bộ khác vào tháng 1, nghĩa là cậu ấy có thể gia nhập một đội khác theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau."

"Arsenal biết điều đó và họ đã miễn cưỡng bỏ ra số tiền lớn vì Merino đã 28 tuổi. Merino được coi là một bản hợp đồng mang tính cơ hội và là một cầu thủ không thực sự phù hợp với chính sách chuyển nhượng hiện tại của họ."

Thực tế, không phải lúc nào Arsenal cũng mang về những chữ ký trẻ tuổi. Leandro Trossard và Jorginho không nhất thiết phải phù hợp với chính sách chuyển nhượng này và cả hai cầu thủ đều chơi tuyệt vời kể từ khi gia nhập Pháo thủ.