Mẹo hay phong thủy để vợ chồng hạnh phúc tránh kẻ thứ ba, thuận đường con cái, gia đình giàu có yên ổn

Trong quan niệm phong thủy thì một số sự trang trí sắp xếp trong nhà có thể ảnh hưởng lên các mối quan hệ.

Phong thủy cho rằng một số linh vật, cách bài trí sắp xếp trang trí nhà cửa có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ vợ chồng. Phong thủy tốt giúp tình cảm vợ chồng hòa hợp hơn.

Trồng cây lựu

Trồng cây lựu không chỉ là cây ăn quả và hoa đẹp mà là cây có ý nghĩa phong thủy tốt lành. Cây lựu biểu trưng cho vận may, hạnh phúc, tốt lành. Quả lựu biểu trưng cho tình cảm gia đình, đông con cháu, hạnh phúc dài lâu. Người xưa thường trang trí cây lựu trong phòng tân hôn của vợ chồng hoặc trồng lựu để mang lại may mắn. Bởi thế bạn có thể tận dụng mẹo này để bài trí lựu cảnh trong nhà hoặc trồng cây lựu trước nhà.

Cây lựu cảnh biểu trưng cho hạnh phúc

Cây lựu cảnh biểu trưng cho hạnh phúc

Khi ngủ để chồng nằm trong

Thông thường đàn ông hay nằm ngoài như biểu tượng che chở bảo vệ vợ. Nhưng phong thủy cho rằng người chồng nằm ngoài hay dính vận đào hoa, có kẻ thứ ba. Thế nên để tránh vận đào hoa thì người vợ nên tế nhị đề nghị cho mình nằm ngoài. 

Bình hoa không để thẳng cửa ra vào

Bình hoa trang trí giúp cho ngôi nhà thêm sáng sủa, tươi tắn, giúp con người thêm thư giãn tinh thần. Tuy nhiên việc đặt bình hoa thẳng cửa ra vào rất kỵ về phong thủy. Người xưa cho rằng bình hoa thẳng cửa ra vào dẫn tới vận đào hoa, vợ chồng dễ lục đục, có kẻ thứ ba xen vào. Do đó hãy để bàn đặt bình hoa vào phía trong để khi mở cửa không thấy ngay bình hoa.

Bình hoa thẳng cửa ra vào sẽ không tốt cho quan hệ vợ chồng

Bình hoa thẳng cửa ra vào sẽ không tốt cho quan hệ vợ chồng

Kê bếp dựa sát vào tường

Bếp có vị trí quan trọng trong gia đình như người vợ có vai trò quan trọng trong hôn nhân. Thế nhưng nhiều người lại lơ là. Trong phong thủy việc kê bếp tựa sát vào tưởng biểu thị cho người vợ được nương tựa chồng, vợ chồng kề vai sat cánh. Thế nên tránh kê bếp chơi vơi, phải kê sát tường, tường không có cửa sổ, kê bếp nơi thoáng nhưng không được tạt gió mưa. 

Tránh phòng vệ sinh có 2 cửa

Rất ít nhà vệ sinh có 2 cửa nhưng một số gia đình muốn thuận tiện nên đã làm như vậy để tiện đi lại. Tuy nhiên điều này là đại kỵ phong thủy vợ chồng. Khi xuất hiện 2 chiếc cửa sẽ khiến gia chủ thiếu cảm giác an toàn, người vợ cũng khó kiểm soát chồng.

Đặt cặp sư tử đá trong phòng

Cặp đôi sư tử đá thể hiện tình cảm vợ chồng gắn bó keo sơn. Đặt cặp đôi sư tử trong phòng ngủ giúp người vợ có thể giữ được chồng, người chồng cũng sẽ càng yêu thêm vợ.

Sư tử là linh vật may mắn cho vợ chồng

Sư tử là linh vật may mắn cho vợ chồng

Dưới gối đặt quần áo của chồng

Đặt bất cứ bộ quần áo nào của chồng ở dưới gối sẽ khiến cho sự hòa hợp tăng lên, về lâu dài thì mối quan hệ vợ chồng càng hòa hợp hơn.

Không kê gương đối diện giường vợ chồng

Trong phòng ngủ tránh để gương đối diện giường vì biểu trưng cho người thứ ba xuất hiện. Lúc đó tình cảm vợ chồng sẽ rạn nứt.

Không treo tranh ảnh người khác trong phòng ngủ

Nhiều gia đình thích treo tranh ảnh diễn viên. Nhưng điều này theo phong thủy không tốt cho vợ chồng. Hình ảnh người khác trong phòng ngủ gây ra hiện tượng phân tâm và biêu trưng cho sự xuất hiện người thứ ba.

Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm