McTominay được 'tiếp lửa' ở EURO 2024

Đồng hành cùng các ngôi sao tại EURO 2024 là những bóng hồng xinh đẹp. Cam Reading hứa hẹn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho Scott McTominay chinh chiến trong màu áo Scotland.
Cam xuất hiện ở thành phố Munich, Đức. Người đẹp tranh thủ khoe dáng trước ống kính. Cam đeo cặp kính râm màu đen. Những hình ảnh của Cam thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Cam đăng tải những hình ảnh lên trang Instagram cá nhân kèm dòng chú thích: "Hành trình Munich. Ngày 1". Một tài khoản nhận xét: "Xinh đẹp".
Cam bắt đầu hẹn hò với Scott McTominay vào năm 2022. Người đẹp thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi lên mạng xã hội Instagram, bao gồm chuyến du lịch đến Dubai.
Cam ký hợp đồng với công ty Boss Model Management. Boss Model Management có kinh nghiệm lâu năm trong việc quản lý người mẫu, được thành lập vào năm 1988 bởi Debra Burns.
Cam sở hữu body đáng mơ ước. Bạn gái của McTominay sở hữu hơn 30 nghìn lượt theo dõi trên tài khoản Instagram cá nhân.
Cam trở thành hậu phương, điểm tựa tinh thần phía sau sự nghiệp của McTominay. Cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ fan hâm mộ.
Bạn gái của McTominay đảm trách vai trò giám đốc công ty quản lý tài sản Fortress Capital.
Cam đón sinh nhật tuổi 26 với bức ảnh nóng bỏng. Người đẹp sở hữu đôi chân dài sexy.
Cam khoe dáng quyến rũ với trang phục bikini. Theo báo chí xứ sương mù, gia đình Cam đã đầu tư vào bất động sản ở nhiều nơi trên thế giới.