Mbappe rời đi, PSG trở thành đội bóng vô danh

PSG nhận thất bại đầu tiên ở vòng phân hạng Champions League mùa này. Thầy trò HLV Luis Enrique có trận thua 0-2 trước Arsenal trên sân Emirates. Dù có thời lượng kiểm soát bóng vượt trội, PSG tỏ ra thiếu ý tưởng và sự hiệu quả ở các tình huống dàn xếp tấn công.

Trận thua phơi bày nhiều vấn đề của PSG. Bình luận trên sóng Sky Sports, phóng viên Ben Grounds nêu quan điểm:

"Nhiều CĐV không yêu thích thể thức mới của Champions League cho rằng, những trận đấu ở lượt trận đầu không quá quan trọng. HLV có thể để những trụ cột nghỉ ngơi. Tuy nhiên, thật khó dùng quan điểm đó giải thích việc Luis Enrique loại bỏ ngôi sao quan trọng của PSG".

PSG thua 0-2 Arsenal.

"Mùa giải năm nay, Ousmane Dembele đóng góp 4 bàn thắng sau 6 trận đấu Ligue 1. Tuy nhiên, Dembele bị loại khi vi phạm kỷ luật. PSG có nhiều pha lên bóng đáng chú ý ở vị trí của Hakimi. Tuy nhiên, họ thiếu đi sự sắc bén ở 1/3 cuối sân đối phương".

"Không có Mbappe, PSG trở thành đội bóng vô danh. Vị thế suy giảm nhưng họ vẫn được kỳ vọng đem đến khó khăn cho Arsenal khi đội chủ nhà thiếu Martin Odegaard".

"Arsenal gặp may khi Nuno Mendes và Joao Neves sút bóng chạm xà ngang. Thực tế, không có cầu thủ PSG nào ghi bàn trong bốn trận đấu Champions League gần nhất dù tung ra đến 80 cú sút. Tham vọng vô địch châu Âu của PSG xa vời hơn bao giờ hết".