Mbappe quyết tâm đánh bại Bồ Đào Nha

Trong khuôn khổ tứ kết EURO 2024, đội tuyển Pháp sẽ phải đối đầu với Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo. Bất chấp sự ngưỡng mộ dành cho thần tượng, Kylian Mbappe khẳng định anh sẵn sàng làm tất cả những gì có thể để giúp "Les Bleus" giành quyền đi tiếp.

Bồ Đào Nha sẽ gặp Pháp ở tứ kết EURO 2024.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được BBC Sport ghi lại), anh nói: "Cristiano Ronaldo là người độc nhất vô nhị, một biểu tượng. Anh ấy là người truyền cảm hứng cho cả một thế hệ. Tôi rất tôn trọng anh ấy, anh ấy vẫn là huyền thoại của môn thể thao này, nhưng tôi hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng vào ngày mai và tiến gần hơn đến trận chung kết".

Đây sẽ là một trận đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn, khi cả hai đội đều sở hữu những ngôi sao đắt giá trong đội hình. Tuy nhiên, cả Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe đều đang gây thất vọng tại EURO 2024 tính đến thời điểm hiện tại.

Kylian Mbappe quyết tâm đánh bại thần tượng.

Trong khi Kylian Mbappe mới có 1 bàn thắng từ chấm phạt đền, thì thần tượng của anh, Cristiano Ronaldo thậm chí còn chưa mở tài khoản ở EURO 2024 dù sở hữu nhiều cơ hội ngon ăn.