Mbappe hành động đẳng cấp với nữ cổ động viên

 

Paris Saint-Germain đã giành được danh hiệu Ligue 1 lần thứ chín sau 11 mùa giải nhờ trận hòa 1-1 trước Strasbourg. Kylian Mbappe, đội trưởng của đội, đóng một vai trò quan trọng, kiến tạo bàn mở tỷ số trận đấu cho Lionel Messi trong hiệp hai.

Ngoài vấn đề chuyên môn, ngôi sao người Pháp còn ghi điểm sau một động thái đẳng cấp trong lúc khởi động. Một trong những cú sút trước trận đấu của anh bay vào đám đông và đập vào mặt một cô gái trẻ. Cô gái vì thế đã chảy máu, lấy khăn tay bịt mũi trước khi Mbappe tiến vào đám đông để kiểm tra tình hình.

Kylian Mbappe shows true colours after hitting female fan in face with pre-match shot - Bóng Đá

 Mbappe hộ tống nữ cổ động viên sau khi làm cô bị thương.

Sau khi thể hiện sự quan tâm thực sự, cựu cầu thủ AS Monaco giúp an ninh hộ tống cô ra khỏi khán đài và xuống đường biên, nơi cổ động viên xui xẻo ngồi vào băng ghế dự bị của PSG. Mbappe tiếp tục ở lại khu vực ghế dự bị để theo dõi cô được đội ngũ y tế điều trị, với vết thương đã được các nhân viên làm sạch.

Tiền đạo sinh năm 1998 nhiều lần bị chỉ trích vì sự kiêu ngạo trong mùa giải này. Nhưng sự thể hiện lòng trắc ẩn của anh đối với nữ cổ động viên đã thu hút nhiều lời khen ngợi từ dư luận sau khi đoạn phim về vụ việc xuất hiện trên mạng xã hội.