Mbappe chuẩn bị trở thành chủ tịch 1 đội bóng

Đầu tháng 7 này, sau khi chính thức đáo hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain, Mbappe lập tức đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm để trở thành cầu thủ của Real

Dù đã rời quê nhà Pháp để bắt đầu chương mới trong sự nghiệp tại Tây Ban Nha nhưng thời gian tới cầu thủ 25 tuổi nhiều khả năng vẫn sẽ thường xuyên xuất hiện ở xứ Lục Lăng bởi tờ nhật báo ở nước này, Ouest France tiết lộ Mbappe đã đồng ý chi ra gần 20 triệu euro để sở hữu 80% cổ phần của CLB Caen, đội bóng trước đó thuộc quyền sở hữu của tập đoàn đến từ Mỹ, Oaktree. 

Mbappe chuẩn bị sở hữu 1 CLB.

Sau khi đạt thỏa thuận, tiền đạo sinh năm 1998 sẽ trở thành cổ đông lớn nhất của đội chủ sân Stade Michel d’Ornano, người nắm giữ 20% cổ phần còn lại là chủ tịch hiện tại, Pierre Antoine Capton. 

Được biết, phần lớn số tiền mà Mbappe bỏ ra mua CLB sẽ được Capton chi trả cho các khoản nợ. 

Ngoài ra, Mbappe cũng lập tức bổ nhiệm Ziad Hammoud, người hiện là trưởng ban hình ảnh của đội ngũ Mbappe giữ chức chủ tịch bên cạnh bà Fayza Lamari, mẹ cựu sao AS Monaco. 

Trong quá khứ, bà Lamari từng suýt gửi Mbappe vào học viện của Caen trước khi thay đổi quan điểm và để ngôi sao người Pháp gia nhập Monaco. 

Mbappe hiện đã hội quân cùng toàn đội Real và bắt đầu quá trình tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25.