Máy đếm nhịp 17 tuổi của Liverpool trước Betis

Dù mới chỉ gia nhập học viện Liverpool 12 tháng trước nhưng Nyoni, người vừa bước sang tuổi 17 hồi cuối tháng 6 đã liên tiếp gây ấn tượng mạnh mẽ tại The Kop. 

Ở giai đoạn 2 mùa trước, cầu thủ sinh năm 2007 đã được HLV Jurgen Klopp trao cơ hội ra mắt đội 1 khi vào sân từ băng ghế dự bị ở chiến thắng trước Southampton tại FA Cup. 

Sáng nay, Nyoni một lần nữa trở thành sự chú ý khi được HLV Slot tung vào sân thay cho đàn anh Curtis Jones dính chấn thương ở phút 30 trong trận giao hữu với Real Betis trên đất Mỹ, thậm chí chính tiền vệ người Anh là nhân tố khơi mào, tạo nên bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công Dominik Szoboszlai ở phút 34.

Cụ thể, sau khi nhận bóng từ hàng thủ, Nyoni xoay người và quan sát nhanh trước khi tung đường chuyền đặt Szoboszlai vào vị trí không bị cầu thủ đối phương theo kèm, qua đó giúp ngôi sao người Hungary có thể phối hợp với Mohamed Salah trước khi sút tung lưới Betis.  

Nyoni (áo đỏ) thi đấu ấn tượng trước Betis.

Thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, cầu thủ sinh năm 2007 đã thể hiện kỹ năng chuyền bóng xuất sắc với tỷ lệ chính xác lên tới 91%, ngoài ra Nyoni còn 1 có 1 pha giải vây. 

Kết thúc 41 phút thi đấu, Nyoni được Sofascore chấm 7.0, số điểm đáng khen với 1 măng non.

Về phần Liverpool, sau chiến thắng trước Betis, The Kop sẽ có khoảng 5 ngày nghỉ trước khi có trận giao hữu với Arsenal vào sáng ngày 1/8 trên sân Lincoln Financial Field.