Mason Greenwood trở lại Carrington tập luyện

Mason Greenwood từng nhận được sự kỳ vọng lớn lao. Nhưng sau vụ bê bối không đáng có, anh không thể tái hòa nhập ở Man United trước phản ứng dữ dội từ truyền thông và một bộ phận ở Old Trafford.

Thay vì chấm dứt hợp đồng, Quỷ đỏ đã gửi cầu thủ 22 tuổi này đến Getafe theo dạng cho mượn. Tại Tây Ban Nha, Greenwood đóng góp 10 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo sau 36 trận, để thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB lớn.

Greenwood có thể trở lại Carrington để tập luyện.

Man United hiểu rằng họ không thể đưa ngôi sao người Anh trở lại và đã yêu cầu 40 triệu bảng khi bán anh. Nhiều CLB như Lazio, Juventus, Napoli, Marseille, Barcelona, Getafe đều ngỏ ý muốn có Greenwood. Trong khi đó, bản thân chân sút này dường như đã chọn Marseille, đội bóng được dẫn dắt bởi cựu huấn luyện viên Brighton, Roberto De Zerbi.

Tuy nhiên, nếu Man United không thể tìm được CLB đáp ứng yêu cầu của họ trong vài tuần tới, Greenwood có thể trở lại Carrington để tập huấn trước mùa giải.

Greenwood ghi 35 bàn và kiến tạo 12 bàn sau 129 lần ra sân cho Quỷ đỏ trước khi bị bắt, đồng thời có trận ra mắt đội tuyển Anh trong cuộc đụng độ tại Nations League với Iceland vào tháng 9 năm 2020.