Manchester United ra giá bán đứt Wan-Bissaka

Như đã đưa tin, Man Utd nghiêm túc xem xét việc thay Wan-Bissaka bằng Noussair Mazraoui. Vì vậy, CLB chủ sân Old Trafford đã hạ thấp yêu cầu về mức giá bán Wan-Bissaka.

West Ham cũng đang thúc đẩy thương vụ chuyển nhượng với Mazraoui. Song, cầu thủ này dường như chỉ muốn gia nhập Man Utd. Vì thế, West Ham chuyển hướng sang mục tiêu khác và đang theo đuổi Wan-Bissaka.

Man Utd sẵn sàng bán đứt Wan-Bissaka.

Mới nhất, viết trên chuyên mục chuyển nhượng hàng ngày của Sky Sports, nhà báo Dharmesh Sheth cho hay: "West Ham vẫn dành sự quan tâm lớn đến Aaron Wan-Bissaka và sẽ tìm cách tái khởi động các cuộc đàm phán.

Man United được cho là định giá Wan-Bissaka ở mức 15 triệu bảng trở lên. Hậu vệ cánh này muốn đánh giá tất cả các lựa chọn của mình. West Ham hy vọng họ có thể thuyết phục anh gia nhập.

Wan-Bissaka đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng. Julen Lopetegui cố gắng ký hợp đồng với Wan-Bissaka vào mùa hè năm ngoái khi còn dẫn dắt Wolves.

Man United hiện đàm phán với Bayern Munich về việc ký hợp đồng với Noussair Mazraoui sau khi thỏa thuận của cầu thủ này với West Ham bị đổ vỡ."