Man Utd và PSG có thể bắt tay thỏa thuận trao đổi 2 bom tấn

Man United từng bất lực trong nỗ lực hòa giải Erik ten Hag và Sadon Sancho. Tuy nhiên, cầu thủ này đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sancho được cho là chủ động gặp mặt HLV Erik ten Hag. Đôi bên trao đổi cởi mở và đồng ý chấm dứt mọi mâu thuẫn. Do đó, có thông tin cho rằng Sancho khả năng tiếp tục gắn bó với CLB chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng chưa được đưa ra vì Man Utd sẽ lắng nghe những lời đề nghị phù hợp dành cho Sancho. Hay nói cách khác, Quỷ đỏ vẫn có thể bán Sancho nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Bruno Fernandes khả năng chào đón đồng đội mới.

ESPN khẳng định nếu buộc phải bán, Man Utd muốn thu về khoảng 40 triệu bảng cho Sancho. Man Utd chấp nhận lỗ khoảng một nửa số tiền chiêu mộ Sancho.

Cùng lúc đó, truyền thông Pháp đồng loạt khẳng định PSG quan tâm tới Sancho. CLB này muốn đẩy nhanh đàm phán để ký hợp đồng với Sancho. Cầu thủ sinh năm 2000 được ban lãnh đạo đội bóng thủ đô, cũng như HLV Luis Enrique đánh giá cao.

Thậm chí, Sancho còn được cho là ở rất gần PSG. Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, song động thái của PSG, nếu là sự thật, sẽ giúp Man Utd dễ dàng mang về Manuel Ugarte hơn.

"Không loại trừ khả năng Man Utd sẽ dùng Sancho để tạo lợi thế trong việc chiêu mộ Ugarte. Ưu tiên lúc này của PSG là gia tăng sức mạnh hàng công, sau khi Kylian Mbappe rời đi", tờ AS khẳng định.

Hiện tại, Ugarte sớm đạt thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở mức giá của Ugarte không hề rẻ. Sky Sports xác nhận PSG định giá cầu thủ 23 tuổi khoảng 60 triệu bảng.

Nguồn tin cũng khẳng định Man Utd quyết tâm biến Ugarte thành bản hợp đồng thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Thế nhưng, Quỷ đỏ chắc chắn phải đàm phán giảm giá bán bởi họ không chấp nhận con số này.

Sancho có thể gia nhập PSG.

Khi ấy, PSG theo đuổi Sancho là bước ngoặt để Ugarte tiến gần hơn tới việc cập bến sân Old Trafford. Nếu PSG kiên quyết đòi số tiền 60 triệu bảng, Man Utd cũng có thể giảnh bớt một phần chi phí chuyển nhượng khi để Sancho ra đi theo chiều ngược lại.

Thực tế, Sancho cũng hưởng mức lương lên tới 275 nghìn bảng mỗi tuần nhưng đóng góp nhỏ giọt. Trong bối cảnh Man Utd hướng tới một sự ổn định hơn về mặt nhân sự, cũng như kiểm soát quỹ lương, Sancho không còn tương lai ở Old Trafford.

Sancho là một sự đầu tư thất vọng và là một thương vụ bom xịt của nửa đỏ thành Manchester. Một khi có cơ hội bán đứt, Quỷ đỏ không có lý do gì để chần chừ.

Ngược lại, PSG ấn tượng với kỹ năng của Sancho khi chính anh làm khổ họ khi khoác áo Dortmund dưới dạng cho mượn ở Champions League mùa vừa qua. Với một môi trường ít khắc nghiệt hơn như Ligue 1, Sancho hứa hẹn có thể tỏa sáng.

Với những gì diễn ra, Sancho và Ugarte có thể sớm đổi đội bóng trong hè này.