Man Utd tính gây sốc với Branthwaite

Mùa Hè vừa qua, HLV Erik Ten Hag đã được giới thượng tầng tạo điều kiện tối đa để ký kết những bản hợp đồng đắt giá. Khép lại phiên chợ Hè, Manchester United có cho mình hàng loạt bản hợp đồng chất lượng mang tên Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte. Tuy nhiên, thực chất thì cũng có một vài cái tên họ đã bỏ lỡ.

Branthwaite vẫn được Man Utd săn đón.

Điển hình như trường hợp của Jarrad Branthwaite, mục tiêu số một mà Man Utd nhắm đến để củng cố vị trí trung vệ. Dù vậy, Quỷ đỏ đã sớm rút lui khỏi thương vụ này trước thái độ cứng rắn đến từ Everton, do họ không muốn bước vào những cuộc đàm phán kéo dài. Song, Man Utd vẫn tiếp tục theo sát Branthwaite, và theo tiết lộ từ Football Insider thì họ đang cân nhắc chiêu mộ trung vệ người Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Xét tên tình hình thực tế, có thể nói đó là một động thái thực sự bất ngờ đến từ Man Utd, bởi Matthijs De Ligt đang thể hiện rất tốt kể từ thời điểm chuyển đến Old Trafford và Leny Yoro dự kiến sẽ sớm trở lại vào tháng 10. Vì vậy, Quỷ đỏ hoàn toàn không có nhu cầu củng cố vị trí trung vệ ở phiên chợ Đông, đặc biệt là với một bản hợp đồng đắt giá như Branthwaite.