'Man Utd quên De Ligt đi, Branthwaite mới đẳng cấp'

Cụ thể, cựu hậu vệ Liverpool nhận định: "Matthijs de Ligt là một cầu thủ giỏi, nhưng khi tôi nhìn vào Manchester United, tôi cảm thấy họ cần một cầu thủ hiểu biết về Premier League.

Họ có Raphael Varane từ Real Madrid, và cậu ấy không hiệu quả, vì vậy nếu bạn có De Ligt đá chính, cậu ấy có thể mất một chút thời gian để ổn định, đó là điều mà Man United không thể cung cấp."

Man Utd được khuyên không nên ký De Ligt.

Thompson nói tiếp: "Jarrad Branthwaite là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu và cậu ấy sẽ trở thành tuyển thủ Anh trong tương lai. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và nếu tôi ở vị trí của Manchester United, cậu ấy sẽ là người mà tôi sẽ theo đuổi."

Quá trình xây dựng lại Manchester United dưới thời Sir Jim Ratcliffe đang được tiến hành và họ đang tìm cách bổ sung một trung vệ. Đó là lý do Man Utd quan tâm tới Jarrad Branthwaite.

Quỷ đỏ được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Branthwaite và gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng vào tuần trước nhưng ngay lập tức bị Everton từ chối.

Theo ESPN, Everton định giá cầu thủ 21 tuổi này vào khoảng 70 triệu bảng. Tuy nhiên, mức giá đó khiến Man United thất vọng vì họ tin rằng đó là một yêu cầu không hợp lý. Chính vì thế, họ chuyển hướng sang de Ligt.