Man United theo đuổi, Bayern có động thái với Mazraoui

Tương lai của hậu vệ Mazraoui đang là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông ở Đức và Anh thời gian gần đây. 

Cầu thủ người Morocco đang được Manchester United theo đuổi gắt gao thời gian qua. Thậm chí, theo hàng loạt tờ báo uy tín, hậu vệ 26 tuổi đã đạt những thỏa thuận cá nhân với Quỷ Đỏ khi sẵn sàng ký vào bản hợp đồng kéo dài 5 năm. 

Mazraoui khao khát gia nhập đội chủ sân Old Trafford vì muốn có cơ hội tái ngộ với thầy cũ tại Ajax Amsterdam, Erik ten Hag. 

Về phần Bayern, Hùm Xám cũng sẵn sàng chia tay ngôi sao sinh năm 1997 và đang treo giá 25-30 triệu euro nếu phải bán Mazraoui. 

Mazraoui đã tiến gần đến viễn cảnh gia nhập Man United.

Tuy nhiên vài ngày gần đây, thương vụ này đang đi vào ngõ cụt bởi Man United chưa thể dọn đường đón Mazraoui vì không tìm được đầu ra cho 1 hậu vệ phải khác là Aaron Wan-Bissaka. 

Ngôi sao người Anh đã không còn nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Ten Hag nhưng chưa đưa ra quyết định đi hay ở và muốn chờ thêm một số lời đề nghị hỏi mua trước khi có cam kết cuối cùng. 

Trước tình hình khó khăn của đại diện nước Anh, mới đây, theo Sky Sport Germany, Bayern vẫn quyết định để Mazraoui bay cùng toàn đội đến Hàn Quốc tham dự chuyến du đấu hè dù cầu thủ này đang có tương lai bất định. 

Tại đất nước Đông Á, CLB xứ Bavaria sẽ có trận giao hữu với Tottenham Hotspur trên sân Seoul World Cup vào tối ngày 3/8 tới.