Man United quan tâm Raphinha, Barca lập tức ra giá

Trong bối cảnh Antony sa sút phong độ, Facundo Pellistri chưa đáp ứng được niềm tin còn Amad Diallo vẫn cần thời gian khẳng định bản thân, Manchester United đã nhắm đến Raphinha của Barcelona như phương án lý tưởng để bổ sung chất lượng cho cánh phải hàng công.

Theo thông tin từ trang Sport, Barcelona yêu cầu mức giá 60 triệu euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ Raphinha. 2 năm trước, chân chạy cánh người Brazil đã gia nhập đội chủ sân Nou Camp cũng với khoản phí tương tự và Ban lãnh đạo Blaugrana không giấu giếm tham vọng thu lại toàn bộ số tiền đã đầu tư để có được anh.

Barca muốn hoàn vốn trong thương vụ Raphinha.

Thực tế cho thấy, trong khoảng thời gian gắn bó với đại diện xứ Catalunya, Raphinha đã thể hiện khá tốt để đóng góp vào chức vô địch La Liga và Siêu Cúp Tây Ban Nha của CLB. Dù vậy, tiền sử chấn thương phức tạp cùng mức lương cao của anh đã trở thành vấn đề với đội bóng trong thời điểm họ gặp khó khăn tài chính.

Do đó, Barca đã liệt kê Raphinha vào danh sách những cầu thủ cần thanh lý để giúp đội bóng thu lại nguồn lợi kinh tế trong mùa hè này.