Man United nhắm tuyển thủ Anh nếu mua hụt Branthwaite

Quỷ đỏ đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Branthwaite, nhưng họ vẫn chưa đạt được thỏa thuận với The Toffees. Lời đề nghị mở đầu trị giá 35 triệu bảng cộng với 8 triệu bảng phụ phí của họ dễ dàng đã bị từ chối.

Branthwaite là mục tiêu ưu tiên của Man United.

Lúc này, Man United đang lên kế hoạch đưa ra một đề xuất cao hơn, nhưng họ khó có thể trả mức giá gần 70 triệu bảng mà Everton yêu cầu. Đội ngũ chuyển nhượng của Man United cũng sẽ thông báo cho The Toffees rằng họ sẽ chuyển sang các mục tiêu thay thế nếu các bên không đạt được thỏa thuận. Và The Mirror khẳng định Guehi là một trong những phương án mà Quỷ đỏ đang cân nhắc.

Man United đã xác định Branthwaite là trung vệ lý tưởng của họ. Điều tương tự cũng có thể nói về Guehi. Cầu thủ tốt nghiệp học viện Chelsea tranh chấp tốt, đánh chặn và thu hồi bóng giỏi. Guehi thậm chí còn tốt hơn Branthwaite nhiều khi cầm bóng trong chân, với tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 87% ở Premier League mùa trước – cao hơn đáng kể so với Branthwaite (80%).

Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả khoảng 50 triệu bảng để ký hợp đồng với Branthwaite. Nếu The Toffees từ chối đề xuất, câu lạc bộ có thể chi một khoản phí tương tự để mua Guehi từ The Eagles.