Man United đại tu sân tập Carrington

Không chỉ thay máu nhân sự, Sir Jim Ratcliffe và đội ngũ Ineos của ông đang tìm cách nâng cấp sân tập Carrington. Manchester United phải chịu đựng những chấn thương trong một thời gian và hy vọng rằng sân khởi động mới sẽ giúp giảm thiểu rủi ro.

Các kế hoạch cũng sẽ chứng kiến sự gia tăng đáng kể lượng ánh sáng tự nhiên chiếu vào tòa nhà nhờ một loạt cửa sổ mới khổng lồ xung quanh bên ngoài, cùng với các văn phòng sở hữu không gian mở, hiện đại hơn. Vì tập trung vào việc cung cấp một môi trường tối ưu cho đội một, hoạt động giặt ủi của CLB sẽ chuyển sang cơ sở mở rộng mới tại tòa nhà gần đó.

Man United sẽ đại tu sân tập Carrington - Bóng Đá

 

Ngân sách cho dự án được cho là lên tới hàng triệu USD khi Ratcliffe và cộng sự muốn tận dụng thời gian nghỉ giữa mùa để đẩy nhanh sự thay đổi. Một khi hoàn tất, Carrington mới sẽ chia khu rõ ràng.

Phần sân trước bao gồm loạt bài tập thường sử dụng dây kháng lực và con lăn xốp. Mục đích là tăng lưu lượng máu đến cơ thông qua các hoạt động như nhảy dây và chạy bộ. Cầu thủ cũng sẽ tham gia các bài tập vận động năng động, chẳng hạn như lunges, giúp mở rộng các khu vực như đầu gối và hông để hỗ trợ xoay lẫn thực hiện một loạt các bài tập giãn cơ.