Man United có mối lo lớn khi bổ nhiệm Tuchel

HLV Thomas Tuchel đã đồng ý rời Bayern Munich vào cuối mùa giải này, mặc dù gã khổng lồ nước Đức chỉ còn một trận thắng nữa là có thể tranh tài trong trận chung kết Champions League. Đó là cơ hội cho Man United tiếp cận.

Man United có mối lo lớn khi bổ nhiệm Tuchel - Bóng Đá

 Tuchel không có mối quan hệ tốt với BLĐ dội bóng chủ quản.

Quỷ đỏ đang tìm kiếm một huấn luyện viên mới, khi vị trí của Ten Hag không được đảm bảo sau một mùa bóng đáng thất vọng. Tuy nhiên, nếu họ bổ nhiệm Tuchel, sẽ có mối lo ngại về lịch sử xung đột của vị chiến lược người Đức với thượng tầng của câu lạc bộ. Thời gian 5 năm của Tuchel với Mainz kết thúc vào năm 2014 sau tranh chấp với các giám đốc về quỹ chuyển nhượng. Rồi vị HLV này bị Borussia Dortmund sa thải 3 năm sau đó sau khi niềm tin giữa ông và hội đồng quản trị câu lạc bộ bị phá vỡ.

Tại Paris Saint-Germain, Tuchel đã xung đột với giám đốc thể thao Leonardo, người cho rằng Tuchel không tôn trọng câu lạc bộ trước khi ông bị sa thải vào cuối năm 2020. Công việc ở Chelsea ngay sau đó của Tuchel kết thúc vào năm 2020, bởi mâu thuẫn với chế độ mới do Todd Boehly lãnh đạo.

Và mặc dù mới chỉ dẫn dắt Bayern được hơn 1 năm, đã có rất nhiều báo cáo cho rằng Tuchel có nhiều điểm bất đồng với ban lãnh đạo đội bóng.