Man City ra mắt áo đấu thứ ba mùa 2025/26 với thông điệp đặc biệt

Man City hợp tác PUMA giới thiệu áo đấu thứ ba 2025/26 với thông điệp cảm xúc và thiết kế lấy cảm hứng từ thời tiết mưa ở Manchester.
Áo đấu mới của Man City tôn vinh thời tiết Manchester bằng thiết kế giọt mưa độc đáo.
Áo đấu mới của Man City tôn vinh thời tiết Manchester bằng thiết kế giọt mưa độc đáo.

Man City chính thức giới thiệu mẫu áo đấu thứ ba cho mùa giải 2025/26, một thiết kế độc đáo kết hợp yếu tố thời tiết đặc trưng của thành phố với phong cách hiện đại. Được hãng thể thao PUMA thực hiện, bộ trang phục mang gam xám chủ đạo cùng họa tiết giọt mưa bao phủ toàn bộ áo và quần, gợi nhớ đến bầu trời ẩm ướt của Manchester. Điểm nhấn là các mảng màu xanh neon ở cổ áo và hai bên thân, tượng trưng cho thứ bóng đá giàu năng lượng mà Man City thể hiện, “dù mưa hay nắng”.

Thông điệp “Even when it rains, we shine” (Ngay cả khi trời mưa, chúng tôi vẫn tỏa sáng) được in kín đáo bên trong, thể hiện tinh thần kiên cường của đội bóng và người hâm mộ. Áo đấu này sẽ được sử dụng thay thế mẫu sân khách màu đen ra mắt tại Palermo, đồng thời đồng hành cùng mẫu sân nhà có thiết kế sash (dải chéo trang trí trên áo đấu) lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ.

Logo đội bóng và biểu tượng PUMA được chuyển sang hiệu ứng trong suốt, gợi cảm giác như những giọt nước trên kính, trong khi phần logo giữa ngực chuyển sắc từ xanh sang xanh lá cây. 

Dù nhận nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội về thiết kế “lạ mắt”, bộ trang phục này vẫn thể hiện nỗ lực của Man City và PUMA trong việc gắn kết hình ảnh thành phố, câu lạc bộ và người hâm mộ, những người luôn đồng hành cùng đội bóng, bất chấp thời tiết.

Trước đó, Man City đã ký kết hợp tác với thương hiệu Puma trong một thỏa thuận có giá trị tối thiểu 1 tỷ bảng kéo dài 10 năm.

Đây được xem là bản hợp đồng thương mại lớn nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh cho đến nay, đồng thời cũng là một bước đi táo bạo của Puma trong việc gắn bó lâu dài với đội bóng chủ sân Etihad.