Man City nhập cuộc, tranh mua Adam Wharton với Liverpool

Kể từ khi đến Crystal Palace, Adam Wharton đã chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ trẻ triển vọng nhất tại Premier League. Chơi ở vị trí số 6, Wharton làm rất tốt nhiệm vụ phòng ngự từ xa với sự chững chạc, tự tin hiếm thấy. Bên cạnh đó, anh có khả năng chuyền bóng và ghi bàn ấn tượng. Mới 20 tuổi, ngôi sao người Anh cho thấy anh là một tiền vệ toàn diện.

Không có gì ngạc nhiên khi thấy Man City xác định Wharton là mục tiêu cho tương lai dài hạn. Pep Guardiola cần một cầu thủ có thể hỗ trợ Rodri ở hàng tiền vệ. Mateo Kovacic hiện đang đảm nhiệm vai trò này một cách ấn tượng, nhưng cầu thủ người Croatia đã 30 tuổi. Pep cần tái tạo hàng tiền vệ của mình bằng những đôi chân tươi mới và Adam Wharton là cái tên lý tưởng.

Báo cáo của Sami Mokbel cho biết rằng bên cạnh Man City, Liverpool cùng nhiều CLB khác cũng đang theo dõi từng bước tiến của Wharton.

Dĩ nhiên, sẽ rất khó để Man City sở hữu Wharton vào lúc này, bởi anh ấy còn hợp đồng với Crystal Palace cho đến năm 2029. Nhà báo Jacque Talbot cho biết Palace định giá cầu thủ ngôi sao 20 tuổi ở mức 100 triệu bảng Anh.