Man City có thể tạo thương vụ kép trị giá 200 triệu bảng

Jack Grealish ngay lập tức phản hồi kế hoạch chuyển nhượng trị giá 200 triệu bảng của Manchester City để thay thế anh bằng màn trình diễn nổi bật cho đội tuyển Anh.

Sau khi phải chịu đựng nỗi thất vọng khi bị loại khỏi đội hình EURO 2024, Grealish đã trở lại tuyển Anh. Cầu thủ này có hai màn trình diễn ấn tượng trong tháng 9.

Grealish có mặt trong đội hình xuất phát trong cả hai trận đấu gần đây ở Nations League với Cộng hòa Ireland và Phần Lan.

Man City có kế hoạch thay thế Grealish.

Dù vậy, phong độ kém ấn tượngmùa giải trước đã dẫn đến tin đồn rằng Pep Guardiola đang có kế hoạch thay thế Grealish vào mùa hè tới.

Hai cái tên được nhắc đến là bộ đôi người Đức Jamal Musiala và Florian Wirtz. TalkSPORT đưa tin Man City khả năng tạo ra một thương vụ kép với tổng giá trị hơn 200 triệu bảng.

Wirtz, 21 tuổi, giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải 2023/24. Trong khi đó, Musiala, cũng 21 tuổi, cũng được coi là cầu thủ hàng đầu nước Đức hiện nay.

Tuy nhiên, Grealish đã phản hồi những tin đồn theo cách tốt nhất có thể. Sự tự tin mà anh thể hiện trong khi được tự do di chuyển gợi nhớ đến những tháng ngày còn ở Aston Villa và cũng có thể là vai trò tương lai của anh ở đội tuyển quốc gia.