Makeup Artist Luli Phạm cùng những video viral triệu view trải nghiệm " Makeup giá bình dân" tại các nước

Luli Phạm được biết đến với nickname Tik Tok là Luli Phạm Makeup, đã "gây sốt" với loạt video "Trải nghiệm makeup" tại nhiều quốc gia khác nhau thu hút hàng trăm nghìn cho đến vài triệu lượt xem.

Luli Phạm, một Makeup Artist trẻ trung và tài năng, đã thu hút sự chú ý của đông đảo người quan tâm với những video trải nghiệm "Makeup giá bình dân" đạt triệu lượt xem trên TikTok, được quay tại nhiều quốc gia như Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan,... Với phong cách hài hước và lôi cuốn, cùng lối dẫn dắt dí dỏm, Luli Phạm đã đưa người xem khám phá thế giới makeup đầy màu sắc và độc đáo của các tiệm trang điểm, từ điều bất ngờ này đến điều bất ngờ khác.

Điểm nhấn trong chuỗi video trên Tiktok của Luli Phạm chính là hành trình khám phá các tiệm makeup bình dân ở mỗi nơi cô đặt chân đến. Nổi bật nhất phải kể đến video đạt hơn 10 triệu lượt xem viral trên nền tảng này, ghi lại toàn bộ quá trình makeup tại một tiệm Makeup nhỏ với giá chỉ 150.000 đồng. Từng góc quay, từng khoảnh khắc đều toát lên sự hài hước, dí dỏm qua phong cách trang điểm độc đáo và những tình huống bất ngờ không thể đoán trước.

y1

Luli Phạm thu hút người xem bởi giọng nói ngọt ngào cùng khả năng truyền tải đầy cảm xúc, khiến người xem không thể rời mắt. Thay vì sự trau chuốt, tỉ mỉ thường thấy trong các video makeup chuyên nghiệp, Luli Phạm mang đến tiếng cười sảng khoái qua những trải nghiệm make up độc đáo, có phần "khó đỡ", cùng những chia sẻ dí dỏm về văn hóa makeup tại mỗi quốc gia.

Ngoài những video chia sẻ bí quyết và kinh nghiệm trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, chủ đề “trải nghiệm make up tại các tiệm bình dân” lại thu hút nhiều người quan tâm hơn cả.

Được biết, Luli Phạm - chủ nhân của chiếc clip triệu view nói trên - hiện đang là một makeup artist chuyên nghiệp và tài năng có hơn 6 năm kinh nghiệm trong nghề. Hiện tại, cô nàng đang làm công việc đào tạo trang điểm tại Liphamy Makeup Class.

y2

Luli Phạm chia sẻ cơ duyên đến với nghề trang điểm đầy bất ngờ. Trong một lần đi dạo, bảng tuyển mẫu Makeup trước tiệm gần nhà khơi gợi sự tò mò, thôi thúc cô bước vào. Tại đây, cô vô cùng bất ngờ khi thấy chị chủ tiệm đã khéo léo "biến hóa" được đôi mắt một mí của mình thành hai mí. Từ đó, Luli thấy makeup rất hay nên quyết tâm theo học nghề Makeup.

Cô chia sẻ: "Mình đi nhiều nước khác nhau, trải nghiệm qua nhiều lối makeup độc đáo của từng quốc gia. Hơn hết, mình muốn tìm tòi, học hỏi và trau dồi thêm kỹ năng mới, kinh nghiệm mới về nghề để mang đến những diện mạo hoàn hảo nhất".

Với Luli, mỗi hành trình là một cơ hội để khám phá thêm kho tàng bí quyết trang điểm phong phú của các nền văn hóa đa dạng. Hành trang từ những trải nghiệm này không chỉ bồi đắp kiến thức mà còn là nguồn cảm hứng bất tận giúp Luli sáng tạo nên những phong cách trang điểm mới mẻ, độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

y3

“Mình tin rằng “học hỏi không bao giờ có giới hạn”. Sau mỗi hành trình khám phá, mình thường dành thời gian để soi xét, đánh giá bản thân, rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu. Mình luôn dành thời gian lắng nghe, thấu hiểu mong muốn của khách hàng để mang đến cho họ những diện mạo hoàn hảo nhất. Luli tin rằng, sự kết hợp giữa kỹ năng chuyên nghiệp, gu thẩm mỹ tinh tế và thái độ tận tâm sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.” Luli Phạm cho hay.

Được biết, khác với nhiều Makeup Artist khác, Luli Phạm có một hành trình khởi nghiệp không mấy suôn sẻ. Ban đầu khi mới bước chân vào học nghề, cô nàng chọn sai thầy nên đành chấp nhận tự mày mò, học hỏi, tự thuê khách make up làm nhiều show “phi lợi nhuận” để lấy kinh nghiệm, trau dồi thêm kỹ năng makeup cho bản thân.

Khởi đầu đầy gian nan, Luli Phạm tiếp tục đối mặt với những thử thách mới: thị trường làm đẹp bão hòa, dịch Covid hoành hành, cạnh tranh gay gắt, nhiều tiệm makeup mọc lên như nấm với mức giá trang điểm “bất ngờ”,... Tuy nhiên, thay vì chùn bước, Luli Phạm chọn cách đối mặt và bứt phá. Cô nhận định: "Công nghệ ngày càng hiện đại, con người cũng ngày càng phát triển, nếu cứ chỉ chạy theo một lối makeup cũ thì sẽ khó lòng tồn tại trong ngành làm đẹp đầy biến động này." Do đó, Luli đã nỗ lực học hỏi, trau dồi kiến thức, cập nhật xu hướng mới nhất bằng cách tham gia thêm nhiều khoá học makeup chuyên nghiệp, đi trải nghiệm, học hỏi nhiều nơi hơn nữa để có thể mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng. Cô quan niệm: "Chất lượng và dịch vụ mới là yếu tố then chốt thu hút khách hàng, chứ không phải giá cả".

y4

Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ và đam mê mãnh liệt, hiện tại, Luli Phạm đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Cô nàng đang là một chuyên gia trang điểm được nhiều người quan tâm, tin tưởng và cũng là chủ sở hữu của Liphamy Makeup Class đã đào tạo ra hàng trăm học viên chuyên nghiệp trong ngành. Hiện cô cũng thường xuyên được mời hợp tác với nhiều thương hiệu mỹ phẩm uy tín, nghệ sĩ hàng đầu và các đoàn làm phim nổi tiếng.

Thành công của Luli Phạm là minh chứng cho sự nỗ lực và cố gắng không ngừng. Hy vọng rằng, trong tương lai, Luli Phạm sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những video chất lượng với nhiều nội dung makeup bổ ích, góp phần lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

thuongnt